Tin mới

Dự báo thời tiết, tin thời tiết mới nhất hôm nay 30/6: Miền Bắc mưa lớn

Chủ nhật, 30/06/2019, 07:51 (GMT+7)

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay: Khắp các tỉnh miền Bắc sắp có mưa, có nơi mưa to đến rất to, đề phòng lũ quét và sạt lở.

Thời tiết mới nhất hôm nay, Dự báo thời tiết hôm nay: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn trung ương cho biết do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nén bị dịch chuyển dần xuống phía Nam, sáng sớm nay tại khu vực vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông (lượng mưa phổ biến 20-40mm/12 giờ).

Khắp các tỉnh từ Lào Cai, Hà Giang cho đến Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn có mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 30-70mm/12 giờ, có nơi trên 80mm/12 giờ. Trong mưa dông có thể xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực Bắc Bộ giảm khoảng 2-3 độ so với hôm qua, khu vực Tây Bắc Bộ nhiệt độ phổ biến từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Khắp các tỉnh miền Bắc mưa lớn, hạ nhiệt. Ảnh: Internet

Khu vực phía Đông Bắc Bộ vùng núi xuất hiện mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; sau xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, khu vực đồng bằng trời nắng, có nơi nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ, khu vực đồng bằng 33-36 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội ngày nắng, nhiều nơi nắng nóng với mức nhiệt từ 33-36 độ. Tới chiều tối có mưa rào và dông rải rác.

Khu vực Trung Bộ tiếp tục có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-39 độ, có nơi trên 39 độ.

Nắng nóng sẽ giảm dần từ ngày mai, bắt đầu từ ngày 2/7 ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế khả năng có mưa dông nhiều nơi. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ ban ngày ở mức 33 độ, về đêm giảm thấp nhất còn 22 độ.

Khắp các tỉnh khu vực Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất mức 33 độ, trong đó TP.HCM là 33 độ và Cần Thơ 30 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news