Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch vẫn không vượt qua được mác 'khắc tinh phòng vé'

Thứ hai, 22/07/2019, 18:45 (GMT+7)

Dù đã rất thành công trong mảng truyền hình nhưng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch vẫn không vượt qua được nỗi ám ảnh mang tên "khắc tinh phòng vé".

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch là những ngôi sao hạng A được biết đến nhiều trong phim truyền hình của xứ Trung. Cả hai không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn khả năng diễn xuất biến hóa đa dạng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh

Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là "nữ hoàng rating" với nhiều bộ phim truyền hình thành công vang dội như Hoa Thiên Cốt, Minh lan Truyện, Sở Kiều Truyện,...Tuy nhiên, dường như khi lấn sân sang mảng điện ảnh thì bà xã Phùng Thiệu Phong không đạt được nhiều thành công như ý muốn.

Triệu Lệ Dĩnh rất thành công ở các mảng phim truyền hình.

Từng bộ phim điện ảnh của cô dường như rất gian nan để có thể thu hút được khán giả. Tiêu biểu phải kể đến bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Triệu lệ Dĩnh đóng vai chính là Mật chiến đã không đạt được thành tích cao.

Dù đã rất đầu tư trong việc lựa chọn diễn viên cùng như các chi phí lớn, thậm chí đây có thể coi là bộ phim bom tấn mong chờ nhất trong năm 2017 với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, thiên vương Quách Phú Thành,...nhưng dường như hiệu quả của bộ phim đã đi ngược lại với mong muốn ban đầu.

Đến năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa được mong đợi khi tham gia vào tác phẩm Tây du ký: Nữ nhi quốc. Tuy nhiên, tác phẩm này cũng thất bại trong cuộc đua vào phòng vé. Sau 3 ngày công chiếu, bộ phim này chỉ thu về được 500 triệu NDT. Dù đây không phải con số nhỏ nhưng so với ngân sách lên đến 550 triệu NDT thì đây lại là con số bị 'hụt". Dần dần, bộ phim này đã bị bỏ xa trong cuộc chiến Doanh thu cùng thời điểm đó.

Bộ phim Tây du ký: Nữ nhi quốc không thể làm cô ra khỏi mác "khắc tinh phòng vé"

Sau khi bộ phim thất bại, Triệu Lệ Dĩnh đã vấp phải nhiều chỉ trích về việc diễn xuất không có thần thái và không có hào quang nên khiến tỷ lệ vé không cao. Do đó, nàng tiểu hoa đán sinh năm 1987 này đã bị liệt vào danh sách những nữ hoàng "khắc tinh phòng vé".

Không chỉ có Triệu Lệ Dĩnh mà Dương Mịch cũng vấp phải trường hợp tương tự. Hơn 10 năm qua, Dương Mịch là cái tên được biết đến nhiều trong làng phim truyền hình với những bộ phim nổi tiếng như: Cung tỏa tâm ngọc, Người Phiên Dịch, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa,... Với diễn xuất tự nhiên cộng thêm ngoại hình xinh đẹp, Dương Mịch dường như chiếm lĩnh toàn bảng xếp hạng những bộ phim truyền hình ăn khách nhất.

Dương Mịch cũng rất nổi trong các phim truyền hình mà cô đảm nhận vai chính.

Thế nhưng, ngược lại với những bộ phim truyền hình thì bà xã Lưu Khải Uy cũng góp phần vào một trong những người "thất bại" khi tham gia phim điện ảnh.
Những tác phẩm không có doanh thu như mong muốn là: Bên nhau trọn đời, Tước Tích, ...

"Bên nhau trọn đời" bản điện ảnh cũng khiến tên tuổi Dương Mịch nằm trong top những nữ hoàng "khắc tinh phòng vé".

Đến đầu năm 2018, Dương Mịch đã mạnh tay khi đầu tư viết kịch bản cho bộ phim "Bảo bối nhi" nhưng đã về trắng tay thậm chí còn nhận lại nhiều lời chê bai của khán giả.

Như vậy, có thể thấy, dù đã rất thành công trong lĩnh vực phim truyền hình và cùng rất cố gắng hoàn thành các vai diễn trong bộ phim điện ảnh nhưng cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều không thoát khỏi mác "khắc tinh phòng vé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news