Tin mới

Dù được Trường Giang động viên nhưng bạn gái Quang Hải vẫn gây thất vọng

Chủ nhật, 21/07/2019, 14:07 (GMT+7)

Dù được MC đồng hương Trường Giang động viên đầy ẩn ý "Hãy cố gắng làm bạn trai mình tự hào", nhưng Nhật Lê vẫn lộ điểm yếu về kiến thức trong" Nhanh như chớp".

Tham gia trong tập 17 Nhanh như chớp, bạn gái Quang Hải - Nhật Lê liên tục nằm bị Trường Giang đưa vào tầm ngắm vì cô là đồng hương lại là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng Quang Hải.

Ngoài việc bị hỏi dò chuyện tình cảm, Nhật Lê còn được Trường Giang động viên đầy ẩn ý "Hãy cố gắng làm bạn trai mình tự hào" ở phần thi của mình.

Tuy nhiên, cô nàng đã khiến không ít khán giả thất vọng bởi sự thiếu hụt kiến thức của mình. Bạn gái Quang Hải liên tiếp trả lời sai các câu hỏi, thậm chí đồng đội ở dưới khẳng định những câu hỏi này thuộc dạng đơn giản.

Ngoài việc gây chú ý vì sự sexy bạn gái Quang Hải khiến dân mạng chê "chảnh", "kém sang", "não ngắn" .

Những câu hỏi như "Trong bài hát 'Hà Nội 12 mùa hoa', hoa loa kèn gắn với tháng nào?", "Tác giả của 'Bình Ngô đại cáo' là ai?", hay câu "Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?", Nhật Lê đều trả lời sai chớt quớt.

Sự ngô nghê, thiếu kiến thức căn bản của cô gái trẻ đã gây nên làn sóng tranh cãi. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra chán nản trước lỗ hổng kiến thức của bạn gái Quang Hải, thậm chí gọi cô nàng với nickname "người đẹp não ngắn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news