Tin mới

Dư luận bất ngờ khi hoa hậu Nga và cựu vương Malaysia ly hôn

Thứ tư, 17/07/2019, 15:28 (GMT+7)

Thông tin cựu vương Malaysia và hoa hậu Nga chia tay đã khiến người hâm mộ vô cùng sốc bởi đứa con đầu lòng của họ mới chào đời được hai tháng.

Truyền thông Malaysia đưa tin cựu nữ hoàng sắc đẹp Nga Rihana Oksana Petra và cựu vương Malaysia Muhammad V đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo đó, đơn ly hôn được nộp ngày 22/6 tại Singapore. Toà án Syariah Malaysia đã phê duyệt đơn vào ngày 1/7. Cặp đôi tuyên thệ "talaq" (ly hôn) 3 lần và được tư pháp công nhận. Hình ảnh về giấy chứng nhận ly hôn cũng được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Giấy chứng nhận ly hôn của hoa hậu Nga và cựu vương Malaysia được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cựu nữ hoàng sắc đẹp Nga kết hôn với cựu vương Malaysia vào tháng 6/2018 bất chấp sự phản đối từ hoàng gia Malaysia. Đức vua Sultan Muhammad V khi đó còn tự nguyện từ bỏ ngôi vị vì tình yêu với vị hôn thê. Đến tháng 5/2019, cô hạ sinh bé trai đầu lòng. Lúc đó, Oksana vẫn chia sẻ những dòng trạng thái cho thấy cô và chồng còn hạnh phúc lên Instagram.

Trước đó, chuyện tình yêu của cặp đôi đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Đức vua Malaysia từ bỏ ngôi vị vì người vợ xinh đẹp. Nữ hoàng sắc đẹp Nga cũng đã cải sang đạo Hồi sau khi kết hôn.

Nhưng khoảng một tháng trước, tin đồn mối quan hệ của cặp đôi gặp trục trặc đã xuất hiện trên một tờ báo lá cải của Anh. Lúc đó, Oksana đã đăng tải ảnh của con trai mới sinh để đập tan những lời đồn thổi. Một tuần trước, cựu hoa hậu Moscow vẫn còn đưa ảnh mình tình tứ bên chồng lên Instagram. Có lẽ vì vậy mà thông tin hai người ly hôn đang gây chấn động dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan