Tin mới

Dù chưa hồi phục, Triệu Lệ Dĩnh vẫn quyết tâm làm điều này cho Phùng Thiệu Phong

Thứ ba, 09/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Chưa có thông tin nào về kế hoạch tái xuất nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn quyết tâm làm điều này khiến Phùng Thiệu Phong vui lòng.

Dù chưa xuất hiện sau thời gian ở ẩn sinh con, Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội. Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng trên Weibo tuyên truyền cho bộ phim hoạt hình mới do Phùng Thiệu Phong lồng tiếng với dòng chia sẻ: "Muốn xem". Điều bất ngờ là ngay sau đó, Phùng Thiệu Phong đã vao trả lời bà xã: "Đi xem thôi".

Triệu Lệ Dĩnh đăng quảng bá bộ phim mới của Phùng Thiệu Phong trên trang cá nhân. Ảnh internet

Dù đang ở nhà chăm con, Triệu Lệ Dĩnh vẫn không quên quảng cáo phim của chồng cùng dòng bình luận của hai vợ chồng khiến người hâm mộ thích thú.
Đây có thể coi là một trong những lần Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ tình cảm của mình với Phùng Thiệu Phong trên mạng xã hội từ khi công khai tình cảm đến khi "về chung một nhà". Động thái này được coi là hành động đáp trả tình cảm của cô dành ông xã của mình.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh internet

Có thể nói, từ khi có tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong luôn là người được công chúng ngưỡng mộ vì sự chăm sóc tỉ mỉ và sự quan tâm chú đáo đến bà xã của mình. Trả lời trước truyền thông, anh thẳng thắn thừa nhận yêu bà xã của mình và luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ bà xã của mình trước những lời chỉ trích, nói xấu về nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt.

Phùng Thiệu Phong đã bỏ đi 'mác' cậu ấm sau khi cưới Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet

Sau khi nàng Sam Sam sinh con, Phùng Thiệu Phong cũng là một ông bố mẫu mực, nhiều lần muốn khoe con trai của mình trước truyền thông nhưng không được Triệu Lệ Dĩnh cho phép. Điều này có thể thấy, Phùng Thiệu Phong từ khi lấy Triệu Lệ Dĩnh, anh đã bỏ đi mác cậu ấm mà trở thành người chồng, người cha rất mực yêu thương vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news