Tin mới

Dù sinh quý tử, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị bố mẹ chồng khinh rẻ vì xuất thân nghèo?

Thứ sáu, 28/06/2019, 18:50 (GMT+7)

Dù đã ở ẩn sinh con nhưng hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn luôn là đề tài khiến dân mạng bàn tán.

Từ sau khi về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau khi sinh quý tử đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh dường như không xuất hiện trường truyền thông mà chỉ có ông xã của mình liên tục xuất hiện. Nhiều người hâm mộ cho rằng, do Triệu Lệ Dĩnh ở nhà sinh con nên Phùng Thiệu Phong phải tất bật "chạy show" để có thể kiếm tiền mua bỉm sữa cho con.

So với các bà mẹ khác trong làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh dường như nghỉ ngơi, tập trung chăm con có vẻ hơi dài. Cụ thể, một số sao nữ như Dương Mịch, Angelababy hay Lưu Thi Thi đều vội vã quay lại  showbiz sau thời gian sinh con bởi họ sợ ở ẩn lâu thì vị trí trong lòng người hâm mộ sẽ không còn như xưa.

Dù đã ở ẩn nhưng hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông. Đặc biệt, gần đây nhất, người hâm mộ bất ngờ khi thông tin trên trang mạng Weibo đăng tải bài viết về việc lấy chồng hào môn của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh internet

Theo bài đăng này, Triệu Lệ Dĩnh mặc dù đã sinh con trai đầu lòng nhưng vẫn không được lòng bố mẹ chồng. Nguồn tin này đưa bằng chứng là việc khi cô ở cữ thì đều sống ở Bắc Kinh còn bố mẹ chồng lại ở Thượng Hải. Điều đặc biệt là Phùng Thiệu Phong liên tục phải bay đi bay lại ở 2 nơi để làm vừa lòng vợ và bố mẹ.

Điều khiến bố mẹ chồng của Triệu Lệ Dĩnh không hài lòng về con dâu là do nhà Phùng Thiệu Phong vốn xuất thân danh gia vọng tộc còn con dâu lại xuất thân thấp kém, trình độ học thức chỉ cấp 3 không xứng đáng với con trai nhà mình. Thậm chí, nguồn tin trên còn cho rằng, bố mẹ Phùng Thiệu Phong không thích Triệu Lệ Dĩnh vì cô đã dùng bụng bầu để ép cưới.

Điều này khiến Triệu Lệ Dĩnh bị mắc bệnh trầm cảm sau sinh và cô còn không không được phép quay lại showbiz sớm vì bố mẹ chồng không đồng ý.

Tuy nhiên, thông tin này cũng chưa được xác thực bởi trong sự kiện mới đây, Phùng Thiệu Phong đã chia sẻ về tình cảm anh dành cho vợ mình khiến tin đồn này chỉ là thông tin một chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news