Tin mới

Dù tuyên bố ly hôn nhưng Song Hye Kyo vẫn không vứt bỏ điều đặc biệt này!

Thứ sáu, 28/06/2019, 15:07 (GMT+7)

Dù không thể cùng nhau đi tiếp chặng đường tiếp theo nhưng Song Hye Kyo vẫn lưu giữ tấm ảnh cưới đẹp đẽ như cách mà cô trân trọng hạnh phúc đã từng có.

Sau "đám cưới cổ tích" diễn ra vào năm 2017, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã khiến bao người hâm mộ phải ao ước về tình yêu giữa showbiz thì ngày 27/6 vừa qua, việc Song Joong Ki nộp đơn ly hôn với Song Hye Kyo đã dậy sóng cả châu Á.

Lí do ly hôn được Song Hye Kyo đưa ra là do khác biệt về tính cách khiến cả hai không thể hòa hợp được.

Dù cuộc tình đã đi đến hồi kết và không thể cứu vãn được nữa, nhưng Song Hye Kyo vẫn còn lưu giữ những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời.

Trên instagram cá nhân, dù rất nhiều bài đăng trước đó của Song Hye Kyo bỗng dưng mất tích và ảnh đại diện cũng đã được thay nhưng bức ảnh cưới của cả hai vẫn được nữ diễn viên lưu giữ như cách mà cô trân trọng hạnh phúc đã từng có.

Tấm ảnh cưới ngọt ngào giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn được nữ diễn viên lưu giữ trên trang cá nhân.

Còn nhớ cách đây 2 năm, khi đám cưới cổ tích diễn ra, Song Hye Kyo đã đăng tấm ảnh nàykèm với lời nhắn yêu thương "Thank you so much for your sincere and interest and also for blessing us with loving hearts". Tạm dịch là "Cảm ơn rất nhiều vì đã thấu hiểu, vì đã quan tâm, cùng những lời chúc tốt đẹp và yêu thường bằng cả trái tim của các bạn dành cho chúng tôi".

Sau bức ảnh đám cưới, thì 3 tấm ảnh trong bộ phim Hậu duệ mặt trời vẫn được người đẹp họ Song giữ lại trên trang cá nhân. Bộ phim đình đám đưa tên tuổi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên một tầm cao mới cũng là nơi se duyên cho tình yêu của họ.

Những bức ảnh trong Hậu duệ mặt trời vẫn được Song Hye Kyo lưu giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news