Tin mới

Hari Won bị chính bạn thân Trấn Thành 'đá xéo' vì nhược điểm lớn này

Thứ ba, 25/06/2019, 11:42 (GMT+7)

Hari Won bị bạn thân Trấn Thành là Trịnh Thăng Bình "đá xéo" về việc thiếu kiến thức căn bản khi làm MC.

Kể từ khi đảm nhận vai trò MC trong chương trình "Bố là số 1", Hari Won đã liên tục lộ nhược điểm về kiến thức căn bản. Theo đó, trong tập mới nhất, khi đọc câu hỏi về các loài động vật sống bày đàn, Hari Won đã không hiểu khái niệm "động vật sống theo bầy đàn" là thế nào.

Sau đó, bà xã Trấn Thành đã quay sang cầu cứu Trịnh Thăng Bình. Nghe bạn dẫn giải thích, Hari Won tự tin đưa ra ví dụ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng chỉ nghĩ ra được 1  ví dụ trong khi Trịnh Thăng Bình đưa ra rất nhiều loài động vật. Bà xã Trấn Thành tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ.

Hari Won liên tục bị Trịnh Thăng Bình nhắc nhở, đá xéo về kiến thức. Ảnh internet

Thấy Hari Won bị hổng kiến thức, Trịnh Thăng Bình "đá xéo" và nhắc nhở: "Chị nên mở TV coi chương trình về động vật hoang dã nhiều hơn. Bớt xem chương trình về đồ ăn, thức uống nha chị”.

Tiếp tục, Hari Won lại khiến khán giả ngao ngán khi không biết con gián thuộc loại bò sát, côn trùng hay động vật. Trong những tập trước đó, Hari Won cũng liên tục lộ nhược điểm về kiến thức sinh học.

Không chỉ sai về kiến thức, Hari Won còn bị chỉ trích về cách phát âm tiếng Việt chưa chuẩn mà vẫn được mời dẫn chương trình.

Dù có ông xã là Trấn Thành - một MC nổi tiếng, hoạt ngôn và sức hút khủng nhưng Hari Won vẫn không tránh khỏi bị khán giả chê trách, mỉa mai vì sự thiếu hụt về kiến thức cũng như cách phát âm chưa hoàn chỉnh. Không thể phủ nhận một điều, sau khi lấy Trấn Thành, độ phủ sóng của Hari Won ngày càng lớn. Nữ ca sĩ được ưu ái chọn làm gương mặt MC cho nhiều game show truyền hình dù cho khán giả phản ứng ra sao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news