Tin mới

Dương Khắc Linh bất ngờ làm điều này xác nhận chủ quyền với bạn gái trước ngày cưới

Thứ tư, 22/05/2019, 15:54 (GMT+7)

Dương Khắc Linh mới đây đã cập nhật trạng thái "Đã đính hôn" với với vợ sắp cưới Ngọc Duyên trên trang cá nhân.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh công khai hẹn hò cùng bạn gái kém 13 tuổi Sara Lưu từ ngày 15/11/2018. Tới ngày 1/4 vừa qua, đôi tình nhân khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh ôm ấp tình tứ cùng lời tuyên bố kết hôn.

Trước đó ngày 1/4, Dương Khắc LinhSara Lưu đồng thời đăng một bức ảnh và tuyên bố sắp kết hôn. Nam nhạc sĩ sinh năm 1980 viết: "Thông báo với toàn thể anh em là tôi sắp được lấy vợ rồi nhé! Anh em chuẩn bị tinh thần chưa?". Tuy nhiên, vì đây là ngày nói dối nên nhiều người không tin vào những gì cả hai chia sẻ. Đến ngày 17/5, phía Sara Lưu đã xác nhận cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Chiếc nhẫn cầu hôn được Sara Lưu đeo khẳng định cặp đôi sắp tổ chức đám cưới.

Người đẹp họ Lưu thường xuyên xuất hiện trước công chúng với chiếc nhẫn lấp lánh trên tay. Cô cho biết đây chính là quà cầu hôn của người yêu.

"Anh Linh đã quỳ gối tặng nhẫn và nói lời cầu hôn với tôi trong một chuyến du lịch châu Âu cách đây khá lâu. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc vì khi đó tôi và anh mới yêu nhau nhưng anh đã quyết định chắc chắn như vậy. Ban đầu tôi cứ cười mãi rồi sau đó lại khóc và nói đồng ý lấy anh", Sara Lưu nói.

Nữ ca sĩ cho biết cô lẫn nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã nghĩ đến chuyện gắn bó lâu dài từ lâu nhưng thời gian qua vì bận rộn và chưa tìm được thời điểm thích hợp nên họ còn trì hoãn. Dù hẹn hò mới gần một năm, Sara Lưu thấy cô và bạn trai hòa hợp về nhiều mặt cũng như rất hiểu nhau.

Hành động khẳng định chủ quyền của Dương Khắc Linh với vợ sắp cưới.

Trước thềm đám cưới, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã cập nhật trạng thái "Đã đính hôn" Sara Lưu vào hôm nay. Không chỉ nam nhạc sĩ để trạng thái "Đã đính hôn" mà trên trang cá nhân Sara Lưu cùng làm điều tương tự. Đây chính là hành động "đánh dấu chủ quyền" của cả hai chứng tỏ họ hoàn toàn nghiêm túc và đã sẵn sàng tiến tới hôn nhân.


Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Sara Lưu thừa nhận cô đã đính hôn với nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Mới đây, trong chia sẻ trang tin, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng chia sẻ mình đã chủ động cầu hôn bạn gái Sara Lưu trước đây một tháng: "Buổi cầu hôn, tôi chuẩn bị trước hơn 1 tháng. Tôi hứa sẽ dẫn Sara Lưu đi một chuyến châu Âu thời mới quen. Sau vài tháng thì cả 2 thực hiện được chuyến đi này. Trước khi đi thì Linh đã qua nhà Sara Lưu để xin phép bố mẹ cô ấy cho mình cầu hôn con gái của họ. Thật vui vì cả 2 bác đều đồng ý. Nhưng đây là chuyện bí mật và cả nhà đã giúp tôi giấu điều này với Sara Lưu.

Lúc về đến Hà Lan, tôi đã lấy được nhẫn và giấu nó trong vali để cầu hôn ở Santorini. Ngày đó thực sự hồi hộp. Kế hoạch của tôi là sẽ cầu hôn ở ban công. Tôi còn chuẩn bị sẵn một bàn có hoa, rượu vang, nến,… Lúc đó, tôi nói với Sara Lưu đi quay MV để mọi người ở nhà có thể chuẩn bị hết mọi thứ. Đúng 4h30 chiều thì Linh và Sara trở về, lúc này tôi có chuẩn bị sẵn 1 bạn quay phim lén (cười). Về tới nơi khi thấy nến và hoa hồng phủ khắp thì Sara Lưu đã biết chuyện gì xảy ra. Tôi cầu hôn cô ấy, quỳ xuống đưa nhẫn như trong phim. “Em đồng ý làm vợ anh nhé?” - Cô ấy khóc khi nghe tôi nói câu này và đã chấp nhận lời cầu hôn của tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news