Tin mới

Dương Khắc Linh hạnh phúc trao nhẫn kim cương cho Ngọc Duyên trong ngày rước dâu

Chủ nhật, 02/06/2019, 14:49 (GMT+7)

Dương Khắc Linh diện vest bảnh bao trong lễ rước dâu, cô dâu Ngọc Duyên lại gây ấn tượng với tà áo dài tinh khôi, nền nã trong ngày trọng đại.

Sáng nay 6/2, Dương Khắc Linh đã có mặt tại nhà Ngọc Duyên (Sara Lưu) để làm lễ rước dâu trước khi tổ chức tiệc cưới.

Theo đó, trước khi  tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM với sự góp mặt của nhiều bạn bè nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz, cặp đôi đã làm lễ rước dâu theo đúng nghi thức truyền thống ở tư gia.

Sau khi đoàn xin dâu của nhà trai xuất hiện, không khí tại nhà Sara Lưu trở nên nhộn nhịp, náo nhiệt. Đôi vợ chồng cùng xuất hiện để chào hỏi họ hàng, quan khách.

Gần đây, Dương Khắc Linh tiết lộ anh phải theo đuổi Sara Lưu khá vất vả mới cưới được vợ. Vì vậy, nhạc sĩ khá run khi đứng trước buổi lễ quan trọng, đánh dấu cột mốc "về chung một nhà" của hai người.

Khoảnh khắc trao nhẫn của hai người nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người thân trong gia đình. Nhạc sĩ 39 tuổi không giấu được niềm hạnh phúc khi sắp được thành thân với bạn gái.

Anh dành tặng vợ trẻ chiếc nhẫn kim cương khá lớn. Trước đó, nhạc sĩ cũng cầu hôn nữ ca sĩ bằng món trang sức đắt tiền trong chuyến du lịch Hy Lạp. Sara Lưu tiết lộ bạn trai đã quỳ xuống trong khi đeo nhẫn và nói lời ngọt ngào với cô.

Sara Lưu kém Dương Khắc Linh 13 tuổi, cả hai bén duyên khi tham gia chương trình "Giai điệu chung đôi". Vướng tin đồn hẹn hò một thời gian, cặp đôi mới chính thức công khai với khán giả. Sau 6 tháng yêu nhau, Dương Khắc Linh - Sara Lưu quyết định đi đến hôn nhân.

Dương Khắc Linh sinh năm 1980, là nhà sản xuất từng hợp tác với các ca sĩ đình đám Vpop: Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung, Vy Oanh, Hà Anh Tuấn, Erik... Nghi vấn anh và Sara Lưu yêu nhau rộ lên từ tháng 4 năm ngoái. "Tôi và cô ấy cùng làm việc lâu ngày, nhận ra tính cách rất hợp nhau và dần nảy sinh tình cảm" - nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ.

Sara Lưu sinh năm 1993, là em gái của cựu trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh. Cô theo học khoa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội và từng đi du học Hàn Quốc. Giọng ca 23 tuổi bắt đầu nhận được sự chú ý khi xuất hiện trong vài MV của các ca sĩ Việt Nam và khi tham gia "Giai điệu chung đôi", cô gây ấn tượng mạnh mẽ với "Đừng như thói quen" - song ca cùng JayKii.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news