Tin mới

Dương Mạc Anh Quân trải lòng về ảnh nóng khiến dân mạng xôn xao

Thứ sáu, 03/05/2019, 10:13 (GMT+7)

Mới đây, Dương Mạc Anh Quân đã gây xôn xao vì đăng tải loạt ảnh nude 'đốt mắt' dân mạng.

MXH mới đây đã khá xôn xao khi tấm ảnh khỏa thân của người mẫu Dương Mạc Anh Quân được đăng tải trên MXH gây xôn xao.

Theo đó, những bức ảnh này được thực hiện vào năm 2017 có tên là The Lover và là một trong những bộ ảnh đã để lại nhiều ấn tượng đối với anh.

Bộ ảnh này được thực hiện tại Việt Nam bởi ekip tại Thái Lan khi nó lấy cảm hứng từ tác phẩm điện ảnh cùng tên, tái hiện bối cảnh Đông Dương ngày xưa.

Hình ảnh nóng bỏng gây bão của Dương Mạc Anh Quân. Ảnh: Internet

Bộ ảnh này đã đăng tải trên tờ Allure số tháng 4/2017. Vào thời điểm đó, Anh Quân cũng có đăng trên Facebook nhưng ít ai để ý. Gần đây, mẫu nam vô tình đăng lại một số ảnh trong bộ này thì bất ngờ được chú ý, nhất là các ảnh chụp nude.

Những tấm hình nude của tôi trong bộ hình "The Lover" lột tả những "nhục cảm" của một tình yêu cuồng nhiệt, bất chấp.

Tạo hình đầy nóng bỏng của nam người mẫu. Ảnh: Internet

Những biểu cảm khuôn mặt hay ánh mắt nặng trĩu thể hiện những cảm xúc khó tả sau một mối quan hệ phức tạp giữa tình yêu và lòng tự trọng, giữa tình cảm yêu đương đơn thuần và quan hệ thể xác mãnh liệt, một mối quan hệ xuất phát từ những khát khao nhục dục và sự đau khổ”, mẫu nam chia sẻ.

Bộ ảnh nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet

Cũng liên quan đến bức ảnh nude 100% khiến dân mạng xôn xao, mẫu nam sinh năm 1989 cho hay "Lúc chụp thì cũng hơi bối rối một chút vì có những tấm hình nude 100%. Nhưng vì nghệ thuật thì tôi luôn sẵn sàng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news