Tin mới

Dương Mịch bị chỉ trích vì bỏ bê con cái, ‘thân mật’ trai lạ 4 ngày liên tiếp?

Thứ năm, 25/07/2019, 08:58 (GMT+7)

Giữa tâm bão bỏ bê con cái, Dương Mịch tiếp tục phải hứng chịu chỉ trích nặng nề.

Nhất cử nhất động của Dương Mịch luôn được truyền thông theo sát. Bởi vậy, tối ngày 23/7, khi một “tiểu thịt tươi” đăng hình chụp với Dương Mịch lên mạng xã hội đã lập tức gây sự chú ý. Trong hình, nữ diễn viên sinh năm 1987 mặc áo croptop, tạo dáng che nửa mặt.

Ngay sau đó, các fan cũng soi ra, tối ngày 22/7, nhân vật này đã đăng hình chụp chung với Dương Mịch. Trong đó, cô diện bộ trang phục áo dài phối với quần ngắn và để lộ đôi chân dài bắt mắt. Cả hai tỏ ra khá thân thiết trong bức hình này.

4 ngày liên tiếp, "tiểu thịt tươi" đều đăng ảnh chụp chung với Dương Mịch

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, các ngày 21/7  vào 20/7 trước đó, nhân vật này cũng đăng hình chụp chung với Dương Mịch và còn khen “Đại Mịch Mịch xinh đẹp nhất”. Động thái này khiến người hâm mộ dấy lên nghi vấn 4 ngày liên tục nữ diễn viên này chụp hình chung với trai lạ nhưng lại không có thời gian thăm Tiểu Gạo Nếp.

Hình tượng người mẹ tốt của Dương Mịch đã sụp đổ trong mắt fan hâm mộ. Không ít người chỉ trích mỹ nhân 32 tuổi này có thời gian hẹn hò nhưng lại không có thời gian về Hong Kong chơi cùng con.

Dương Mịch bị chỉ trích là kẻ cuồng công việc và không quan tâm đoái hoài đến con cái

Nhiều người còn thắc mắc không biết đây có phải là bạn trai tin đồn của Dương Mịch hay không? Tuy nhiên, một blogger cũng lên tiếng thanh minh rằng: "Vị ca ca này là người phụ trách của một sản phẩm hợp tác với Dương Mịch, quản lý cao cấp của tạp chí, họ là những đối tác rất tốt, cũng là bạn tốt của nhau". Hiện tại, vẫn chưa có chính thức nào từ phía Dương Mịch.

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch đối mặt với hàng loạt tin đồn, chỉ trích trong giới Cbiz về cuộc sống riêng tư . Trong khi tài tử họ Lưu thường xuyên được bắt gặp đưa con gái đi chơi và hết lòng chăm sóc thì nữ diễn viên sinh năm 1987 lại bị lên án là kẻ cuồng công việc và không quan tâm đoái hoài đến con. Bởi vậy, Dương Mịch đứng trước làn sóng chỉ trích dữ dội và trở thành bà mẹ vô tâm nhất trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news