Tin mới

Dương Mịch bị kiệt sức ở sân bay sau khi ẩn ý Lưu Khải Uy là nguyên nhân cuộc ly hôn

Thứ ba, 30/07/2019, 16:53 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Dương Mịch khi xuất hiện trong chuyến bay tới Mỹ tại sân bay khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ bắt gặp Dương Mịch tại sân bay Los Angeles, Mỹ. Trong bức ảnh, nàng "Bạch Thiển" mặc đồ để lộ đôi chân thon dài cùng đội mũ, đeo khẩu trang kín mít. Theo miêu tả của cư dân mạng, Dương Mịch ngồi chống cằm ở 1 góc tại sân bay lộ rõ sự mệt mỏi sau chuyến bay dài sang Mỹ. Dường như việc liên tục chạy show khiến Dương Mịch mệt mỏi, phờ phạc khiến người hâm mộ xót xa.

Dương Mịch lộ ảnh mệt mỏi ở sân bay.

Dương Mịch nổi tiếng là người chuyên tâm cho sự nghiệp của mình. Chính vì điều đó, sau khi ly hôn, nhiều tin đồn nói rằng, Dương Mịch mải mê kiếm tiền mà bỏ rơi con gái xuất hiện. Thậm chí, những hoạt động ngoại khóa ở trường của con gái cũng chỉ có Lưu Khải Uy đến tham gia. Điều này khiến cô càng nhận nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Mới đây, dân mạng Trung Quốc bất ngờ xôn xao trước tin đồn quan hệ của Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy đã trở nên tồi tệ. Phía truyền thông hai bên làm nhiều trò để chèn ép đối phương, tranh giành tài nguyên, đại ngôn.

Điều đáng nói là trả lời trên truyền thông, Dương Mịch đã nói rằng: "Miệng lưỡi đàn ông là con ma dối trá“. Động thái này của Dương Mịch khiến nhiều người cho rằng, cô đang ám chỉ về Lưu Khải Uy chính là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ.

Thế nhưng, ngay sau đó, cô nàng đã trả lời trước câu hỏi về định nghĩa tình yêu và vẻ đẹp trong trái tim rằng: "Hãy tôn trọng mọi thứ xảy ra trong cuộc sống và những người đi qua cuộc đời bạn. Đây chính là tình yêu và vẻ đẹp được tìm thấy. Sau khi trải qua, nó sẽ mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm”. Động thái này đã đập tan những tin đồn bất hòa, mâu thuẫn với chồng cũ trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news