Tin mới

Dương Mịch chứng minh đẳng cấp, đáp trả 'gạch đá' khi bị nói diễn xuất nhàm chán

Thứ ba, 21/05/2019, 06:22 (GMT+7)

Dương Mịch đã có màn đáp trả cực khéo léo khi bị dân mạng chê bai diễn xuất nhàm chán khiến rating phim trượt dốc.

Thời gian gần đây, bộ phim Trúc mộng tình duyên của Dương MịchHoắc Kiến Hoa đang vướng vào rất nhiều thị phi khi chính thức lên sóng.

Ngoài tin đồn Hoắc Kiến Hoa khiến Dương Mịch có bầu, thì diễn xuất của Dương Mịch khiến khán giả thất vọng. Rating của phim trượt dốc chỉ còn 0.5%, thua các phim chiếu cùng khung giờ của các đài Bắc Kinh, Chiết Giang.

Không những vậy, cặp diễn viên chính còn bị một số trang báo uy tín của Trung Quốc đánh giá là "trung niên vẫn liều chết đóng phim thần tượng". Theo truyền thông Hoa ngữ, Dương Mịch đã bước sang tuổi 33, còn Hoắc Kiến Hoa cũng đã 40 tuổi, không phù hợp để đóng những cảnh mối tình đầu ngây thơ dễ xấu hổ.

Bị dân mạng 'ném đá' vì cách diễn xuất tệ, Dương Mịch đã chứng minh khả năng của mình khi có thể khóc dễ dàng sau 1 giây. Việc khóc luôn là một thử thách khó khăn đối với diễn viên, nhiều người còn phải sử dụng đến sự trợ giúp của thuốc nhỏ mắt vì không thể khóc được.

Trong khi ai nấy đều hoang mang, chưa chuẩn bị kịp tâm lý để khóc thì Dương Mịch đã lập tức rơi nước mắt. Chứng kiến cảnh tượng này, dàn nghệ sĩ tham gia show cùng Dương Mịch tỏ ra vô cùng ngạc nhiên.

Dương Mịch ở chương trình "Trốn thoát khỏi mật thất".

Dương Mịch cho biết việc bị chê bai diễn xuất gần như là đã quá hiển nhiên với cô, nữ diễn viên còn chẳng buồn gay gắt đáp trả. Dương Mịch cho biết cô đóng phim từ khi còn bé, việc bật khóc bất cứ lúc nào gần như là một phần công việc không thể tách rời của Dương Mịch. Thế nên, khi thực hiện thử thách ở Trốn thoát khỏi mật thất, Dương Mịch chẳng gặp bất cứ khó khăn nào. Dương Mịch cũng tỏ ra khá tự tin với kỹ năng diễn xuất của mình. Cô cho biết chỉ cần 1 giây là có thể rơi nước mắt.

Bộ phim Trúc mộng tình duyên do Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đóng chính đang được phát sóng trên khung giờ vàng của đài truyền hình Hồ Nam. Phim lấy chủ đề về những kiến trúc sư xây dựng say mê với việc thiết kế trong thời đại những năm 1920. Trong đó Hoắc Kiến Hoa vào vai Thẩm Kỳ Nam, Dương Mịch là nữ chính Phó Hàm Quân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news