Tin mới

Dương Mịch bị fan kéo váy trong sự kiện vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng

Thứ năm, 11/07/2019, 11:32 (GMT+7)

Dương Mịch vẫn vui vẻ chụp cùng fan nữ dù bị người này kéo váy làm cô phải xấu hổ.

Vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc rần rần chia sẻ khoảnh khắc nữ diễn viên Dương Mịch không may bị fan kéo tụt váy trong sự kiện.

Dương Mịch nhanh chóng chỉnh đốn lại tranh phục rồi vui vẻ chụp ảnh cùng fan. Ảnh internet

Gặp sự cố này, vợ cũ Lưu Khải Uy thoáng xấu hổ, vội vàng kéo váy lên. Sau khi đã chỉnh đốn trang phục, Dương Mịch vui vẻ chụp ảnh cùng fan nữ đã kéo váy mình.

Cách ứng xử của Dương Mịch nhận được "cơn mưa'" lời khen của công chúng. Cô không hổ danh là nữ diễn viên gạo cội trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Bước chân vào showbiz từ khi mới hơn 10 tuổi, Dương Mịch đến nay đã xây dựng được một "đế chế" riêng cho mình. Nữ diễn viên thuộc hàng những ngôi sao hàng đầu của xứ Trung.

Thời gian qua, Dương Mịch vô tình bị réo tên trong ồn ào hôn nhân giữa Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Nhiều tin đồn cho rằng, Dương Mịch Ngoại tình với Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình yêu Dương Mịch lại thiếu may mắn. Cô từng ly hôn với Lưu Khải Uy. Sau khi chia tay, con gái Dương Mịch được chồng nhận nuôi. Nữ diễn viên từng bị chỉ trích bỏ bê con cái để theo đuổi sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news