Tin mới

Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa tung ảnh yêu đương ngọt ngào, dân mạng gọi ngay tên Lâm Tâm Như

Thứ năm, 25/04/2019, 09:07 (GMT+7)

Ekip sản xuất phim Cự Tượng vừa tung bộ ảnh yêu đương ngọt ngào của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa để truyền bá cho bộ phim sắp tới ra mắt ngày 7/5.

Ngày 7/5 sắp tới, bộ phim truyền hình Cự tượng có sự góp mặt của Hoắc Kiến HoaDương Mịch sẽ chính thức lên sóng. Mới đây, ê-kip sản xuất tung ra trailer cùng bộ ảnh yêu đương ngọt ngào của cặp diễn viên chính trong phim thu hút sự chú ý của dân mạng.

Bộ ảnh ngọt ngào của Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch.

Do từng hợp tác với nhau ba lần nên mối quan hệ giữa Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch khá tốt. Họ kết hợp với nhau rất ăn ý qua từng cử chỉ, biểu cảm, ánh mắt. Tuy nhiên, trailer và loạt ảnh của cả hai trong phim lại khiến một bộ phận khán giả lo lắng bởi trước đó, Hoắc Kiến Hoa – Dương Mịch từng vướng phải tin đồn Ngoại tình. Hơn nữa, trong Cự tượng, Hoắc Kiến Hoa – Dương Mịch lại là người yêu của nhau. Khán giả lên tiếng nhắc nhở Lâm Tâm Như mau có biện pháp để giữ chồng.

Trên MXH, Lâm Tâm Như thường cập nhật hình ảnh, trạng thái nhằm khẳng định với khán giả vợ chồng cô vẫn đang hạnh phúc và không bị Dương Mịch đâm sau lưng. Điều này chứng tỏ Cộng đồng mạng đã lo lắng thái quá mà thôi.

Dân mạng nhanh chóng réo tên Lâm Tâm Như.

Trước đó, trên mạng xã hội của Hong Kong, từ khóa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thỏa thuận ly hôn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hôn nhân của họ bị cho đổ vỡ vì Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm sau khi đóng phim cùng nhau. Một số còn bình luận rằng, có thông tin Hoắc Kiến Hoa chính là "tác giả" của việc Dương Mịch mang thai.

Cùng lúc đó, trên mạng xã hội lại đồng loạt chia sẻ những bài viết liên quan tới những hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch bên cạnh nhau. Người này cho hay Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm sau khi đóng phim cùng nhau.

Thông tin đồn thổi xung quanh bộ 3 Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa - Dương Mịch đang là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Những thông tin xôn xao trên mạng xã hội nhanh chóng gây bão dư luận và trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều fan hâm mộ của Dương Mịch cũng như Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như tỏ ra vô cùng bất bình trước sự đặt điều của cư dân mạng. Trên thực tế, tin đồn Dương Mịch mang thai hầu như đã được gạt bỏ vì sự vô lý. Hơn nữa, gần đây Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đã cùng nhau kiện người bịa đặt tin đồn về hôn nhân của họ lên tòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news