Tin mới

Dương Mịch bị 'ném đá' vì không xứng làm mẹ sau khi chồng cũ chia sẻ điều bất ngờ

Thứ ba, 28/05/2019, 07:17 (GMT+7)

Dương Mịch bất ngờ bị chỉ trích không xứng làm mẹ sau khi chồng cũ Lưu Khải Uy chia sẻ về con gái.

Từ sau khi ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy giảm tải phần lớn công việc để dành thời gian chăm sóc Tiểu Gạo Nếp. Theo đó, nam diễn viên luôn quan tâm đến cảm nhận của con gái và điều này đã khiến anh phải cân nhắc trong việc lựa chọn vai diễn.

Lưu Khải Uy dành nhiều thời gian chăm sóc con gái nhỏ - Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn trên trang QQ, Lưu Khải Uy cho biết: “Sau khi có con gái rồi, tôi không muốn đóng vai ác nữa. Bởi vì lúc nhỏ khi con bé nhìn thấy bố đóng vai kẻ xấu liền khóc oà lên. Tôi thật không muốn để con gái phải trải qua những chuyện như vậy”.

Bên cạnh đó, Lưu Khải Uy còn chia sẻ thời gian gần đây anh đang trở lại với công việc nên khá bận rộn. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết anh luôn tự đặt ra quy định mỗi tháng phải về Hong Kong thăm con ít nhất 1 lần.

Lưu Khải Uy quyết định không nhận vai ác vì con gái - Ảnh: Internet

Có thể thấy vì con gái mà Lưu Khải Uy đã phải thay đổi bản thân lẫn công việc để không gây ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc của Tiểu Gạo Nếp.

Trước những chia sẻ này của Lưu Khải Uy, netizen xứ Trung đồng loạt dành lời khen ngợi cho anh và không ngừng chỉ trích Dương Mịch vì bỏ bê con cái.

Dương Mịch rất ít về thăm con vì lịch trình bận rộn - Ảnh: Internet

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch bị “ném đá” vì chạy theo sự nghiệp mà bỏ bê con gái nhỏ. Trước đó, cô từng bị chỉ trích vì bận rộn trên phim trường mà ngay cả lễ Tết cũng không về thăm con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy