Tin mới

Dương Mịch tận lực làm điều này để có được hình ảnh sang chảnh, sành điệu

Thứ sáu, 28/06/2019, 09:45 (GMT+7)

Để có được hình ảnh sành điệu, đẳng cấp, Dương Mịch đã phải diện lên người 4 lớp áo khi quảng bá sản phẩm khiến fan thích thú.

Từ sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, mọi hoạt động của Dương Mịch liên tục thu hút sự chú ý của truyền thông cùng người hâm mộ.

Mới đây, trong một hoạt động quảng bá, với tư cách là người đại diện thương hiệu, Dương mịch gây ấn tượng với bộ đồ cực ngầu trên người. Điều đang nói là để có được hình ảnh sang chảnh, sành điệu như thế này, vợ cũ của Lưu Khải Uy đã phải diện lên người 4 lớp áo gồm áo len hồng bên trong cùng kết hợp với áo họa tiết sặc sỡ, áo cổ chữ V tông xanh và áo blazer bên ngoài trong không khí nóng như thế này.

Dương Mịch xuất thần trong bộ suit đẹp. Ảnh Sina

Bên cạnh đó, nàng Bạch Thiển còn sử dụng phụ kiện bông tai và cài tóc khổ lớn khiến thần thái càng thềm xuất sắc hơn.

Dương Mịch không ngần ngại diện đến 4 chiếc áo cùng 1 lúc để có được hình ảnh thời trang, sành điệu tại sự kiện. Ảnh Sina

Vốn sở hữu gương mặt đẹp, Dương Mịch không ít lần chứng minh đẳng cấp thời trang của mình. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên thay đổi phong cách thời trang với hình ảnh cool ngầu như vậy. Trước đó, nàng Tiểu hoa đán luôn diện theo phong cách tươi trẻ khiến fan khó rời mắt.

Phong cách mọi khi của Dương Mịch thường thiên về nét trẻ trung nhưng nữ tính, ngọt ngào. Ảnh internet

Có thể nói, sau cuộc ly hôn với Lưu Khải Uy Dương Mịch đã khẳng định đẳng cấp sao hạng A khi từng món đồ thời trang cô sử dụng đều khiến giới trẻ điên đảo và nhanh chóng thành trào lưu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news