Tin mới

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa khiến khán giả phản ứng dữ dội vì điều này

Thứ ba, 14/05/2019, 16:29 (GMT+7)

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa khiến khán giả thất vọng vì diễn xuất tệ trong Trúc mộng tình duyên.

Phim Trúc mộng tình duyên do Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đóng chính đang được lên sóng khung giờ vàng của đài truyền hình Hồ Nam. Bối cảnh trong phim về chủ đè kiến trúc những năm 1920, Hoắc Kiến Hoa vào vai Thẩm Kỳ Nam và Dương Mịch vào vai nữ chính Phó Hàm Quân.

Sau một tuần lên sóng, phim Trúc mộng tình duyên bị chê nội dung tiết tấu chậm. Dù đề tài phim là kiến trúc những năm 1920 nhưng nội dung phim lại xoay quanh ân oán tình thù của cặp đôi và đi vào lối mòn của ngôn tình.

Trong 4 tập đầu, dàn diễn viên nhí được đánh giá ngây thơ và diễn xuất tự nhiên khiến bộ phim có rating hơn 1,0%.

Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch bị chê tơi tả vì diễn xuất cùng tạo hình không phù hợp với nhân vật trong phim. Ảnh internet

Tuy nhiên bắt đầu chuyển sang giai đoạn trưởng thành do Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch đóng thì rating chỉ còn 0.5%.Theo trang thống kê rating, phim Trúc mộng tình duyên còn xếp sau Chuyến du lịch gặp được tình yêu - series lặng lẽ trình chiếu vì không có chi phí PR.

Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch là 2 ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nhưng cả hai vẫn bị truyền thông chê tơi tả vì diễn xuất cùng tạo hình không phù hợp với nhân vật trong phim.  Vợ cũ Lưu Khải Uy cũng đã  bước sang tuổi 33 còn ông xã Lâm Tâm Như thì 40 tuổi nên khán giả cho rằng, họ không phù hợp để đóng những cảnh mối tình đầu ngây thơ, dễ xấu hổ.

Không chỉ chê về ngoại hình và cách diễn xuất cảu các diễn viên mà truyền thông Trung Quốc con bị chê về phần kiến thức và kiến trúc thì khô khan.

Có lẽ thời kỳ đỉnh cao nhất của Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim Hoa Thiên Cốt còn Dương Mịch được yêu thích khi đóng phim Tam Sinh Tam Thế, Thập lý đào hoa.
Thế nhưng, sau 2 bộ phim này, cả hai diễn viên đều bị chỉ trích về diễn xuất và tạo hình thậm chí, Dương Mịch còn bị 'phong' danh hiệu "nữ hoàng phim rác" vì những bộ phim cô đóng có lượt rating rất thấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy