Tin mới

Đường Yên tiếp tục quay video lúc nửa đêm nhưng vẫn nhất quyết che giấu vòng 2

Thứ sáu, 26/07/2019, 15:01 (GMT+7)

Dù đã có nhiều bằng chứng lộ nghi vấn mang thai nhưng Đường Yên vẫn nhất quyết che giấu.

Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa ngữ rộ lên tin đồn Đường Yên mang thai con đầu lòng sau khi kết hôn cùng nam tài tử La Tấn. Kèm theo đó là những bức hình mà paparazzi chụp được chứng minh lời đồn là có thật. Tuy nhiên, Đường Yên vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận về tin đồn này. Thêm vào đó, cô thường quay video nhưng luôn tránh quay ở phần bụng hoặc diện những chiếc váy rộng để che đi phần bụng đã lộ rõ.

Đường Yên và La Tấn kết hôn. Ảnh internet

Mới đây, Đường Yên chia sẻ đoạn video ngắn lúc 11 giờ 35 tối. Trong đoạn video này, Đường Yên bắt đầu giới thiệu cho người hâm mộ đồ kẹp tóc mới mua. Điều đáng nói là trong video mới quay, Đường Yên mặc chiếc váy babydon cỡ rộng, bên dưới còn có chữ A, không những khiến nữ diễn viên trở nên đáng yêu hơn mà còn dùng để che phần bụng đang nghi vấn mang thai.

Đường Yên quay video nhưng vẫn che giấu phần bụng. Ảnh cắt từ video

Một điều gây chú ý nữa là Đường Yên quay cảnh ăn uống lúc đêm khuya. Có thể nói, bà xã La Tấn luôn luôn chú ý đến vóc dáng của mình nhưng đột nhiên ăn khuya khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ.

Cách đây không lâu, Đường Yên bị giới paparazi  chụp ảnh ở sân bay. Dù hình ảnh hơi mờ nhưng vẫn có thể thấy vóc dáng nặng nề của Đường Yên qua ông kính của paparazzi. Dù các bằng chứng đã rất rõ ràng nhưng Đường Yên vẫn nhất quyết không lên tiếng.

Đường Yên bị chụp với vóc dáng khá nặng nề. Ảnh Sina

Đường Yên kết hôn với La Tấn vào tháng 10/2018. Thời điểm đó, cả hai liên tục vướng vào tin đồn cưới chạy bầu. Tuy nhiên, công ty đại diện ra lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news