Tin mới

Thanh Thanh Hiền khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày một đổi khác

Thứ tư, 31/03/2021, 09:57 (GMT+7)

Ở tuổi 52, Thanh Thanh Hiền có cuộc sống không bị ràng buộc bởi hôn nhân, nhan sắc của nữ ca sĩ vì thế cũng có nhiều thay đổi khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Thời gian vừa qua, Thanh Thanh Hiền nhận được sự quan tâm của không ít khán giả bởi chuyện hôn nhân rạn nứt với con trai Danh ca Chế LinhChế Phong. Hậu ly hôn, Thanh Thanh Hiền giờ đây dường như đã lấy lại cân bằng cuộc sống khi thường xuyên đăng tải hình ảnh rạng ngời ở tuổi 52.

Thanh Thanh Hiền khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày một đổi khác - Ảnh 1
Thanh Thanh Hiền vui tươi và trẻ trung bên các con gái. Ảnh: FBNV
Thanh Thanh Hiền vui tươi và trẻ trung bên các con gái. Ảnh: FBNV

Có lẽ bởi cuộc sống không còn những ràng buộc, bận tâm mà Thanh Thanh Hiều hậu dứt tình với Chế Phong ngày một xinh đẹp, rạng ngời. Thông qua những hình ảnh mà nữ nghệ sĩ chia sẻ trên MXH có thể thấy vẻ rạng ngời luôn hiện trên gương mặt cô, chứng minh cho một cuộc sống thảnh thơi, vô lo nghĩ. Có lẽ cũng chính vì thế mà nhan sắc Thanh Thanh Hiền ngày một đổi khác: xinh đẹp và tươi trẻ hơn hậu ly hôn.

Thanh Thanh Hiền khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày một đổi khác - Ảnh 2
Nhan sắc lão hóa ngược, ngày càng lên hương của Thanh Thanh Hiền. Ảnh: FBNV
Nhan sắc lão hóa ngược, ngày càng lên hương của Thanh Thanh Hiền. Ảnh: FBNV

Thường xuyên đăng tải những hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp trên MXH, Thanh Thanh Hiền vì thế cũng nhận được nhiều lời gợi khen về nhan sắc từ phía khán giả. Rất nhiều người vì thế cũng không khỏi ghen tỵ với nhan sắc 'lão hóa ngược' của vợ cũ Chế Phong.

Thanh Thanh Hiền khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày một đổi khác - Ảnh 3

Vừa qua, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã chính thức công khai chuyện ly hôn với ca sĩ Chế Phong. Nguyên nhân về mối quan hệ vợ chồng đi đến tan vỡ không được người trong cuộc hé lộ. Tuy nhiên, trong thời gian ly hôn, Thanh Thanh Hiền thường xuyên có những bài đăng ẩn ý về sự phản bội khiến không ít người hoài nghi nguyên nhân chính xuất phát là từ con trai của Chế Linh. 

Về phía Chế Phong, nam ca sĩ vẫn chọn cách im lặng trước cuộc hôn nhân đổ vỡ này, mặc những lời đồn thổi cho rằng nguyên nhân chia tay. Đặc biệt, nam ca sĩ vẫn giữ những hình ảnh của vợ cũ Thanh Thanh Hiền và các con trên trang cá nhân của mình. Trong khi đó, nữ nghệ sĩ tuyệt tình xóa mọi kí ức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news