Tin mới

Duy Mạnh nhận xét bất ngờ về việc đàn anh Xuân Trường rời Buriram United

Thứ sáu, 28/06/2019, 15:00 (GMT+7)

Trung vệ Duy Mạnh đã bảo vệ Xuân Trường khi cho rằng quyết định rời CLB Thái Lan của đàn anh là điều sáng suốt.

Ngày 25/06 vừa qua, Xuân Trường đã chính thức kết thúc hợp đồng sớm với CLB Buriram United. Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi Xuân Trường từ lâu đã mất chỗ đứng ở CLB Thái Lan. Vào tối ngày 26/06, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã trở về Việt Nam và nghỉ ngơi trước khi lên đường đi Pleiku để hội quân cùng HAGL.

Dẫu việc rời Buriram United của Xuân Trường để lại nhiều tiếc nuối, tuy nhiên trung vệ Duy Mạnh nhận định đây là bước đi sáng suốt của người đàn anh.

Duy Mạnh cho rằng Xuân Trường đã quyết định đúng khi rời Buriram United. Ảnh: Internet

Sau buổi tập của CLB Hà Nội FC, Duy Mạnh đã trả lời phỏng vấn với Sport5 và nêu quan điểm của mình về việc Xuân Trường trở lại Việt Nam. "Đối với thông tin Xuân Trường về nước, cá nhân tôi cảm thấy tiếc khi anh ấy không còn thi đấu bên Thái Lan. Thế nhưng, tôi nghĩ quyết định của Trường là sáng suốt vì anh ấy không được thường xuyên thi đấu và điều đó có thể ảnh hưởng lớn đến phong độ", trung vệ của CLB Hà Nội FC cho biết.

Duy Mạnh cho rằng Xuân Trường sẽ thể hiện được rất nhiều khi trở về thi đấu cho HAGL. Đội bóng phố Núi sẽ có thêm một sự bổ sung rất cần thiết và khiến tuyến giữa trở nên mạnh hơn rất nhiều nhờ sự ăn ý.

Ở trận lượt về tại V.League sắp tới, Duy Mạnh sẽ đối đầu với chính Xuân Trường khi 2 CLB tái đấu. Trung vệ của Hà Nội FC vẫn sẽ giữ quyết tâm cao nhất để đánh bại HAGL. "Ai cũng quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo, thi đấu tốt cho CLB chủ quản. Cầu thủ Hà Nội hay HAGL đều muốn giành chiến thắng cho đội nhà", Duy Mạnh cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news