Tin mới

Duy Mạnh phát ngôn ngông cuồng, khuyên đàn ông nên đi với gái để thấy sự ghen tuông từ vợ

Thứ sáu, 17/05/2019, 20:02 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ có phát ngôn gây sốc trên trang cá nhân khiến nhiều người tranh cãi.

Tính đến thời điểm này, Duy Mạnh đã vào nghề được 20 năm. Với sự đào tạo bài bản của nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh cùng khả năng sáng tác và chất giọng rất riêng, ngay từ những bước đi đầu tiên anh đã gặt hái được thành công.

Thế nhưng thời gian gần đây, Duy Mạnh lại nổi lên không phải vì tài năng của mình mà vì những phát ngôn có phần mạnh mồm trên MXH.

Nhiều người theo dõi trang cá nhân của nam ca sĩ sẽ nhận thấy Duy Mạnh là người vô cùng thẳng thắn và không kiêng dè bất cứ điều gì. Chính vì vậy anh có rất nhiều phát ngôn 'sốc tận óc' gây bão mạng.

Cách đây không lâu, Duy Mạnh lại khiến dư luận dậy sóng khi nêu lên quan điểm cá nhân về mối quan hệ vợ chồng. Theo đó, anh cho rằng đàn ông muốn được vợ yêu chiều thì đừng quá nghe lời. Thậm chí, nam ca sĩ còn khuyên đấng mày râu hãy làm trái lời vợ dặn.

Anh còn đưa ra ví dụ cực sốc trên Facebook cá nhân: "Đàn ông muốn được vợ yêu...! Tốt nhất đừng nghe lời vợ mà trở nên ngoan quá! Đôi lúc hãy làm ngược lại với lời vợ dặn... Ví dụ vợ dặn không được đi với gái. Nhưng thỉnh thoảng đàn ông cũng phải nên đi, để tận hưởng 1 chút ghen tuông từ người bạn đời của mình!!”.


Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Duy Mạnh nhận được vô số bình luận trái chiều.

Tài khoản L.T nhắn nhủ: "Cũng đáng yêu nhưng đừng để người bạn đời của mình phải buồn".

"Tại sao Truyện Kiều lại dùng từ Hoạn Thư nói đến cái tính ghen tuông của người phụ nữ. Haha vợ là nhất, trái ý vợ là trái ý trời chú ạ”, một người khác phản bác.

"Mọi phát ngôn của Duy Mạnh đều thấy đúng đắn nhưng riêng phát ngôn này của anh thì em nghĩ nên suy nghĩ lại. Như thế khác nào khuyến khích đàn ông đi Ngoại tình đâu" - Bạn Hana bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news