Tin mới

Em gái Nhã Phương đăng ảnh con, fan chỉ chú ý vào chi tiết đặc biệt này

Thứ ba, 04/06/2019, 07:30 (GMT+7)

Phương Anh - em gái Nhã Phương xúc động đăng tải bức ảnh con trai khóc vì bị sốt, cư dân mạng phát hiện ra điều thú vị.

Mới đây, em gái Nhã Phương - Phương Anh đã đăng tải bức ảnh con trai khóc ngấn lệ vì bị sốt không thể đi chơi dịp 1/6. Ngay sau đó, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Con trai của em gái Nhã Phương sở hữu đôi mắt mít ướt như bác. Ảnh internet

Nhiều fan của Nhã Phương đã tinh ý phát hiện ra sự giống nhau giữa nữ diễn viên và con trai của Phương Anh. Theo đó đôi mắt ngấn lệ của bé Bối Gia làm fan nhớ đến đôi mắt mít ướt của Nhã Phương. Bà xã Trường Giang và cháu trai đều có nét giống nhau đến lạ: "Nhìn đôi mắt ngấn lệ của bé mà nhớ đến Nhã Phương mỗi lần khóc trong phim"; "Bé có đôi mắt mít ướt giống Nhã Phương quá"...


Được biết, Bối Gia là con đầu lòng của Trần Phương Anh và ông xã Nguyễn Bình Thân. Cậu bé hiện tại đã được 5 tháng tuổi. Cậu bé sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ và cả Nhã Phương.

Nhã Phương và em gái Phương Anh. Ảnh internet

Trong gia đình, Phương Anh là cô em gái thân thiết và sở hữu nhiều nét giống chị Nhã Phương nhất. Tuy nhiên về đời tư thì hai chị em lại khác nhau. Trong khi em gái Nhã Phương thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của con thì bà xã Trường Giang lại một mực giấu kín.

Tin đồn Nhã Phương sinh con từ cuối tháng 1/2019. Tuy nhiên, đến nay, vợ chồng Nhã Phương chưa một lần lên tiếng hay vô tình để lộ hình ảnh của con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news