Tin mới

Fan hoang mang vì muốn gặp Sơn Tùng phải tuân thủ những quy định gắt gao

Thứ tư, 24/07/2019, 12:00 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP khiến fan hoang mang khi đưa ra loạt quy định gắt gao nếu như muốn gặp thần tượng tại Sky Tour.

Trong thông báo mới đây, Sơn Tùng M-TP và ekip đã đưa ra danh sách những quy định nghặt nghèo đối với những người muốn tham gia Sky Tour 2019.

Để có thể góp mặt trong sự kiện này gặp thần tượng, các Sky phải tuân theo những quy định BTC đưa ra như: không được mang balo, túi xách to, không đồ công nghệ....

Sơn Tùng đưa ra những quy định khắt khe dành cho fan. Ảnh internet

Được biết, những quy định này phía giọng ca "Hãy trao cho anh" lấy theo chuẩn quy định quốc tế. Tuy nhiên, với những fan Việt thì nó có phần mới mẻ gây hoang mang.

Ngay sau đó nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Bên cạnh sự ủng hộ thì cũng có cư dân mạng cho rằng quy định trên có phần hơi khắt khe. Vì cũng có người muốn được mang điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên thần tượng.

Sky Tour 2019, Sơn Tùng hứa hẹn sẽ bùng nổ cùng khán giả hết mình. Dàn khách mời xuất hiện trong "Sky tour" là những cái tên rất đình đám của giới Undergroud như Justatee, Onionn, Kay Trần, Kimmese, Rhymastic...

Ba địa điểm đầu tiên diễn ra Sky Tour 2019 của giọng ca gốc Thái Bình lần lượt tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Vé của mỗi đêm diễn có 3 loại: VVIP (2.145.000), VIP (1.485.000) và GA (715.000).

Thời gian qua, Sơn Tùng cho ra mắt MV "Hãy trao cho anh" được đầu tư tỉ mỉ. Ngay sau khi MV ra mắt đã tạo được những hiệu ứng tích cực.

Trong top 10 MV được phát nhiều nhất thế giới tuần, Sơn Tùng M-TP đứng ở vị trí thứ 2. Bên cạnh đó, "Hãy trao cho anh" đã Sơn Tùng xác lập thêm cho mình một kỷ lục mới về thời gian khi tăng 1 triệu Sub chỉ trong vỏn vẹn 10  ngày tung ra MV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news