Tin mới

Fan Jack ‘truyền nhau’ clip K-ICM hát live Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em ‘hay như nuốt đĩa’?

Thứ tư, 14/04/2021, 10:36 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip K-ICM hát live Tháng Tư Là Lời Nói Dối khiến nhiều người ngỡ ngàng vì giọng hát thật của K-ICM.

K-ICM là nam nhạc công hòa âm phối khí, có khả năng biến Organ thành nhiều loại nhạc khác nhau như DJ, đàn tranh, sáo..., thậm chí anh còn có khả năng bịt mắt để chơi đàn. Xuất phát điểm chỉ từ niềm đam mê âm nhạc, hiện tại K-ICM xuất hiện trong vai trò Producer, nhạc công chuyên nghiệp với nhiều bản hit thành công như Buồn của Anh, 3 Đi (Đi. Đi. Đi), Hồng nhan, Bạc phận,..

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vào năm 2019, Khánh K-ICM cũng gặp phải không ít tin ồn ào, đặc biệt về thông tin rạn nức giữa bộ đôi K-ICM và Jack đã diễn ra. Hiện nay cả Jack và K-ICM đã đường ai nấy đi, mỗi người đều có hoạt động riêng trên con đường nghệ thuật. 

K-ICM là producer thì ai cũng biết, tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng bỗng truyền tay nhau đoạn clip K-ICM hát Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em của Hà Anh Tuấn. Phần tiếng hát ra cực kỳ hay, nhưng nhìn kĩ lại thì CĐM nhận ra rằng anh chàng chỉ là... hát bè cho chàng cộng sự RyO của mình. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chỉ vì khác góc quay mà nhiều người hiểu nhầm đây là giọng ca của K-ICM, thực tế là anh chỉ dang hát theo. Sau khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều người đã khen ngợi giọng ca của producer, trong đó có cả những thành viên thuộc Đóm - FC của Jack.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Về RyO, anh chàng là cộng sự mới của K-ICM sau Jack, Quang Đông, APJ... Anh chàng đã tung một số ca khúc kết hợp cùng K-ICM là Một Chiều Mưa Bất Ngờ, Sương Hoa Đưa Lối. RyO sinh năm 1998, bắt đầu ca hát từ những năm còn học cấp 3. Giới trẻ TP.HCM có lẽ cũng không quá xa lạ với RyO khi anh từng tham gia chương trình Giọng ải giọng ai, Lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO 2020...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: K-ICM