Tin mới

"Flamingo Villa" điểm đến không thể bỏ qua

Thứ ba, 26/09/2017, 09:20 (GMT+7)

Toạ lạc tại Vĩnh Phúc, cách thành phố Hà Nội 37 km, Royal Bird Villa in Flamingo Đại Lải Resort có hồ  bơi ngoài trời cửa mở quanh năm, nhà hàng và quán bar, du khách có thể vui chơi thoải mái.

Toạ lạc tại Vĩnh Phúc, cách thành phố Hà Nội 37 km, Royal Bird Villa in Flamingo Đại Lải Resort có hồ  bơi ngoài trời cửa mở quanh năm, nhà hàng và quán bar, du khách có thể vui chơi thoải mái.

Villa resrot tại Vĩnh Phúc, là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng, kết hợp team buiding, hội nghị, hội thảo, vui chơi giải trí..., mang lại cho du khách trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

Đặc biệt là không gian biệt thự lộng lẫy, lung linh, huyền ảo hơn dưới ánh đèn. Phòng khách được thiết kế phong cách sang trọng lấy tông trắng và vàng nhạt làm chủ đạo kết hợp ánh đèn vàng tạo lên không giang thật sang trọng.

 Phòng khách rộng rãi, bộ sofa đươc đặt bên cạnh cửa sổ có tấm kính to nhìn ra khung cảnh bên ngoài, phòng bếp được đặt trong không gian chung của phòng khách giúp du khách không có sự tách biệt, và ấm cúng hơn.

 Phía ngoài là những cánh rừng thông lâu năm của rừng quốc gia Tam Đảo liền kề mang đến vẻ đẹp thơ mộng như đang ở Đà Lạt mộng mơ, căn biệt thự tận dụng hết ánh sáng thiên nhiên bằng những tấm kính lớn.

Nơi đây rất an toàn và được đảm bảo bằng đội ngũ  bảo vệ chuyên nghiệp, biệt thự nhỉ dưỡng với diện tích 1100m2 với 3 tầng 4 phòng ngủ, 2 lều trại 1 phòng karaoke và hồ bơi riêng theo tiêu chuẩn.

 

Căn bếp rộng rãi, sạch sẽ trược trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết của nhà bếp, với tủ lạnh 2 cánh thoải mái cho du khách để đồ ăn, và đầy đủ các vật dụng khác như bếp, lò vi sóng... du khách có thể sử dụng mọi thứ để cho gia đình có kỳ nghỉ thú vị hơn khi cả nhà cùng nhau vào bếp.

Phòng ngủ đều được tận dụng tối đa để lấy ánh sáng thiên nhiên, chỉ cần kéo rèm ra là ta thấy được toàn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, cảm nhận rõ ràng của cây cối, thiên nhiên làm cho tâm hồn ta trở lên thư thái và bình yên đến lạ mà hàng ngày giữa bộn bề cuộc sống ta không tìm thấy.

Để tận hưởng những giây phút thư giãn cùng bạn bè và gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi bạn chỉ cần đến với Luxstay dịch vụ đặt phòng tin cậy và chuyên nghiệp. Nhanh tay đặt phòng qua Luxstay bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi.

Kiều Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: villa Đại Lải.