Tin mới

Flear House đáng sống tại Đà Nẵng

Thứ ba, 19/09/2017, 16:02 (GMT+7)

Flear House nằm gần trung tâm TP Đà Nẵng nên làm tăng thêm sự hấp dẫn của mình, Flear House quý khách có thể thực hiện tận hưởng 1 không gian vô cùng  rộng rãi , thoải mái ở các tầng sinh hoạt.

Flear House nằm gần trung tâm TP Đà Nẵng nên làm tăng thêm sự hấp dẫn của mình, Flear House quý khách có thể thực hiện tận hưởng 1 không gian vô cùng  rộng rãi , thoải mái ở các tầng sinh hoạt.

Bỏ lại sau bao bộn bề cuộc sống, công việc, ta đặt chân tới một nơi xa, tận hưởng những không gian yên tĩnh và trong lành, đến với Flear House bạn sẽ cảm nhận những điều tuyệt vời nhất.

Thật là 1 Flear House đáng mơ ước, ngôi nhà với kiểu kiến trúc nhà tầng hiện đại, không gian rộng rãi có cây xanh bao quanh, 1 căn Flear House sang trọng với tông màu trắng – xanh, chỉ nhìn thôi là khó có  thể từ chối trước vẻ đẹp cuấn hút.

Với thiết kế bán cổ điển cho phòng ngủ, vẫn lấy tông màu trắng – xanh làm chủ đạo, điểm nhấn là chiếc giường rộng rãi và ấm áp kết hợp tinh tế là rèm cửa màu xanh – trắng  nhã nhặn.

 

Căn nhà thiết kế các phòng ngủ đều đón được ánh sáng thiên nhiên, và có thêm lan can giúp phòng ngủ có thêm sự tươi mát và không gian mở hơn, vẫn xuyên suốt tông màu trắng – xanh cho khắp các căn phòng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và tươi mát.

Bộ bàn ghế gỗ màu trắng, theo xu hướng đơn giản và tinh tế, với màu trắng và nệm kẻ .

Với không gian mở, phần trái nhà là khoảng không với khu vường nhỏ xinh và bộ bàn ghế ngoài trời, giúp ta thư giãn và tận hưởng không gian trong lành.

Không gian của ngôi nhà được thiết kế thoáng mát, bao quanh là thiên nhiên cây cối, nội thất được bài trí gọn gàng và logic với tông màu xuyên suốt , ngôi nhà được tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, tạo cho ta cảm giác gần gũi và thoải mái.

Hãy đến với Luxstay để trải nghiệm những điều thú vị trên, đăt phong qua Luxstay bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi , và hấp dẫn. 

Kiều Trang 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news