Tin mới

Vừa trở lại sau chấn thương đã ghi bàn, Văn Thanh không giấu nổi hạnh phúc

Thứ hai, 13/05/2019, 10:37 (GMT+7)

Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Văn Thanh đã có màn trở lại không thể ấn tượng hơn.

Trở về từ Hàn Quốc sau 8 tháng điều trị chấn thương dây chằng đầu gối, Văn Thanh đã rất nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ tốt nhất. Ở vòng đấu thứ 8 của V.League, hậu vệ phải từ Hải Dương đã được vào sân trong vài phút cuối cùng. Sau đó đến vòng đấu vừa qua, Văn Thanh đã được điền tên vào đội hình xuất phát của HAGL khi làm khách đến thủ đô gặp CLB Viettel.

Văn Thanh có sự trở lại ở CLB HAGL. Ảnh: Bongdaplus

Và Văn Thanh đã không phụ sự kỳ vọng của ông thầy người Hàn Quốc. Số 17 của HAGL đã có một bàn thắng, góp phần vào chiến thắng 3-0 của HAGL trước Viettel. 3 điểm có được giúp HAGL leo lên vị trí thứ 7 trên BXH. Còn với cá nhân Văn Thanh, đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi trong thời gian qua.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, Văn Thanh không giấu nổi niềm vui: "Sau bao nhiêu thời gian chấn thương bên Hàn Quốc tôi đã chờ đợi giây phút này từ lâu rồi. Trong mỗi trận đấu, mỗi khi được vào sân, mục tiêu của tôi là ghi bàn. Nhưng ngày hôm nay, thực sự quá bất ngờ và hạnh phúc".

Hậu vệ phải của HAGL đã lập tức có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải. Ảnh: Internet

Trên khán đài của sân Hàng Đẫy ngày hôm qua có sự xuất hiện của trợ lý HLV Lee Young-jin, bác sĩ Choi và HLV thể lực Park Sung Gyun. Bộ 3 này đã thay thế thầy Park để tìm ra những cái tên ưu tú nhất cho đợt tập trung ĐTQG sắp tới. Và Văn Thanh đã có màn ghi điểm hoàn hảo trong mắt các HLV. Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ phải của đội bóng phố Núi sẽ trở lại ĐTQG trong tháng 6 này. Tuy nhiên anh sẽ phải cạnh tranh vị trí rất gay gắt với Trọng Hoàng.

Cánh cửa lên tuyển đang rất rộng mở với hậu vệ đến từ Hải Dương. Ảnh: Internet

Văn Thanh cho rằng anh sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều để hòa nhập với lối chơi của đội bóng, lấy lại thể lực để chuẩn bị cho những mục tiêu xa hơn trong năm nay. Tuy nhiên với màn trình diễn này, cánh cửa lên tuyển đang rất rộng mở với cầu thủ sinh năm 1996.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Thánh HAGL V.League