Tin mới

Lộ gia thế không phải 'dạng vừa đâu' của hot girl Trâm Anh

Thứ bảy, 13/04/2019, 10:05 (GMT+7)

Sinh trưởng trong một gia đình kinh doanh giàu có, Trâm Anh sống xa hoa như một nàng công chúa ngay từ khi chưa nổi tiếng.

Mới đây, Hot girl Trâm Anh trở thành tâm điểm của mạng xã hội với nghi án lộ clip nóng cùng bạn trai trong khách sạn. Trước sự việc này, Hot girl đình đám quyết định khóa bình luận trên trang Facebook 200.000 lượt người theo dõi và giữ động thái im lặng.

Được biết Trâm Anh nổi lên vài năm trở lại đây với hình tượng hot girl xinh đẹp, nóng bỏng. Cô nàng được cư dân mạng mệnh danh là hot girl dược sỹ khi sở hữu một chuỗi cửa hàng thuốc danh tiếng tại Hà Nội. Không những thế tên tuổi của Trâm Anh còn rất đắt show truyền hình, người mẫu ảnh của các nhãn hàng. Ở tuổi 23, Trâm Anh sở hữu khối tài sản khủng mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Ngoài sự nỗ lực của bản thân thì bệ đỡ gia đình tốt cũng giúp Trâm Anh có những bước tiến dài trên con đường sự nghiệp.

Trâm Anh sinh trưởng trong một gia đình hào môn từ nhỏ.

Được biết Trâm Anh sinh ra trong một gia đình chuyên sản xuất và kinh doanh cách mặt hàng về da, từ ba lô, túi xách, dây đồng hồ, thắt lưng… Trong đó có những mặt hàng bình dân từ da bò, da dê đến các mặt hàng cao cấp làm từ da cá sấu, da trăn, đà điểu… Ngay khi bắt đầu nổi tiếng, Trâm Anh vẫn thường mang những chiếc túi xách, ví da sang chảnh để quảng bá cho nhãn hàng của gia đình.

Trâm Anh thường mang đồ quảng cáo cho sản phẩm của gia đình.

Chính nhờ gia thế khủng nên từ trước đến nay Trâm Anh luôn sống như một tiểu thư thực thụ. Tuy nhiên, cô nàng vẫn luôn nỗ lực để khẳng định bản thân trong làng giải trí.

Trong một bài phỏng vấn, Trâm Anh tiết lộ mẹ ruột cô năm nay 48 tuổi, nhưng vẫn rất trẻ trung, có gout ăn mặc sành điệu không hề thua kém con gái, thậm chí bà còn góp ý cho cô chọn lựa quần áo phù hợp trong mỗi lần đi dự sự kiện hoặc dã ngoại cùng bạn bè.

"Tôi cảm thấy may mắn vì gương mặt thừa hưởng nhiều nét của mẹ. Bà làm về kinh doanh nên khi tôi quyết định theo nghệ thuật bà đã ra sức phản đối. Nhưng sau đó lại thương và ủng hộ tôi. Những lúc tôi bị ném đá trên mạng xã hội thậm tệ, mẹ luôn là người đứng ra ủng hộ và động viên tôi", Trâm Anh nói trên báo Dân Trí.

Nàng hot girl bên mẹ ruột sành điệu.

Mỗi lần đi công tác, du lịch, mẹ Trâm Anh lại đi máy bay hạng thương gia.

Trâm Anh luôn sống xa hoa như một nàng công chúa từ khi chưa nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news