Tin mới

Liên tục xuất ngoại, giá trị Công Phượng tăng phi mã gấp 6 lần

Thứ năm, 04/07/2019, 17:08 (GMT+7)

Kể từ khi chuyển sang Nhật Bản và Hàn Quốc, giá trị của Công Phượng đã tăng đáng kể, gần gấp 6 lần giá trị ban đầu.

Nổi lên cùng lứa cầu thủ "F1" của HAGL, Công Phượng chính là một trong những cái tên được NHM dõi theo trong suốt những năm qua. Tài năng đã được khẳng định, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã liên tục có những chuyến "du học" sang Nhật Bản và Hàn Quốc. Dù không được thi đấu thường xuyên nhưng việc được tiếp xúc và tập luyện ở những nền bóng đá mạnh nhất châu Á chắc chắn giúp Công Phượng có những sự phát triển về kỹ năng lẫn tư duy chơi bóng.

Công Phượng được HAGL trui rèn bản thân ngay từ khi còn trẻ. Ảnh: VTC

Sắp tới, CP10 sẽ tiếp tục xuất ngoại với điểm đến ngoài châu Á. Sau Công Vinh, Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên chơi bóng tại châu Âu cho CLB St-Truidense từ giải VĐQG Bỉ với bản hợp đồng 1 năm.

Với những lần ra thi đấu nước ngoài, giá trị của Công Phượng đã tăng lên đáng kể. Hồi năm 2016 khi sang Nhật Bản thi đấu, Mito Hollyhock đã phải trả 23.000 bảng để sở hữu chữ ký của Công Phượng. Đây là lần đầu tiên tiền đạo của ĐT Việt Nam được trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá.

Tiếp đến, phong độ ấn tượng của Phượng tại ASIAN Cup 2019 đã giúp tiền đạo này lọt vào mắt xanh của Incheon United. Ngay lập tức CLB của Hàn Quốc phải bỏ ra tới 135.000 bảng để mượn Công Phượng. Như vậy, giá trị của anh đã tăng khoảng 6 lần so với thời điểm năm 2017.

Giá trị Công Phượng tăng 6 lần kể từ năm 2017. Ảnh: Tranfermrkt

Chắc chắn giá trị chuyển nhượng của Công Phượng sẽ còn tăng lên nữa vì CLB St-Truidense vẫn chưa công bố số tiền họ phải bỏ ra để có được chữ ký của tiền đạo gốc Đô Lương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news