Tin mới

Giải mã nội dung MV LAYLALAY siêu phẩm đầu tiên của Jack trong năm 2021

Thứ hai, 12/04/2021, 21:11 (GMT+7)

Không để fan phải thất vọng, MV của Jack thực sự đã khiến người nghe mãn nhãn cả  về phần nghe lẫn phần nhìn. Jack đã hóa thân thành ma cà rồng xuyên không từ cổ đại đến hiện đại...

Tối ngày 12/4, Jack đã chính thức công chiếu MV LAYLALAY - sản phẩm đầu tiên của nam ca sĩ trong năm 2021. Đây là sản phẩm cô cùng ý nghĩa khi ra mắt đúng thời điểm sinh nhật tròn 24 tuổi. Ca khúc này là "đứa con tinh thần" do Jack chắp bút, hợp tác cùng nhà sản xuất âm nhạc DTAP và W/n.

Ngay từ khi teaser được giới thiệu, MV đã được nhận định mang màu sắc của xuyên không, kỳ ảo do chính đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện.

Giải mã nội dung MV LALALAY siêu phẩm đầu tiên của Jack trong năm 2021
Giải mã nội dung MV LALALAY siêu phẩm đầu tiên của Jack trong năm 2021
Giải mã nội dung MV LAYLALAY siêu phẩm đầu tiên của Jack trong năm 2021 - Ảnh 1

MV lần này của Jack mang âm hưởng của nhạc EDM pha trộn Hip-hop tạo không khí mùa hè sôi động. Đây là một thử nghiệm hoàn toàn mới của Jack khi mà trước đây anh vốn quen với những tác phẩm pha trộn nét Á Đông.

LALALAY cuối cùng đã được lý giải, nó không phải ẩn ý quá cao siêu mà chính là đoạn âm điệu lặp đi lặp lại ở đoạn điệp khúc. Anh chàng đã chọn luôn cụm từ này để làm tựa đề cho ca khúc, thể hiện trọn vẹn tình yêu với âm nhạc. Trong MV, câu lyric "Thứ anh cần là melody" là một trong những câu hát "signature" của LAYLALAY khiến khán giả nhớ đến nhiều nhất.

Giải mã nội dung MV LAYLALAY siêu phẩm đầu tiên của Jack trong năm 2021 - Ảnh 2

Về nội dung của MV, Jack đã hóa thân thành nhân vật ma cà rồng vừa ở hiện tại vừa xuyên không về thời cổ trang. Câu chuyện trong MV kể về mối tình truyền kiếp đầy lãng mạn giữa một chàng trai và một cô gái.

Giải mã nội dung MV LAYLALAY siêu phẩm đầu tiên của Jack trong năm 2021 - Ảnh 3

Ở thời La Mã, Jack là một vị thủ lĩnh mạnh mẽ và được người dân mến mộ vì tấm lòng bao dung, tốt bụng, giúp đỡ người. Là một ma cà rồng lành tính, anh đem lòng yêu sâu đậm một cô gái. Thế nhưng khi trải qua tình yêu với cô gái chẳng được bao lâu thì một cận vệ phản diện đã tạo phản và lên kế hoạch vạch trần bộ mặt thật của Jack. 

Giải mã nội dung MV LAYLALAY siêu phẩm đầu tiên của Jack trong năm 2021 - Ảnh 4
Giải mã nội dung MV LAYLALAY siêu phẩm đầu tiên của Jack trong năm 2021 - Ảnh 5

Để bảo vệ tình yêu, Jack chọn chia ly người mình yêu và hy sinh dưới mũi tên của cận vệ để kết thúc kiếp sống thời cổ đại trở về thời hiện đại. Jack được hồi sinh và vẫn mang thân phận ma cà rồng. Anh mang tạo hình của một người nổi tiếng được nhiều người săn đón. Duyên phận đã giúp anh gặp được người con gái năm xưa và cứu cô gái khỏi đám trai hùng hổ. 

Giải mã nội dung MV LAYLALAY siêu phẩm đầu tiên của Jack trong năm 2021 - Ảnh 6
Giải mã nội dung MV LAYLALAY siêu phẩm đầu tiên của Jack trong năm 2021 - Ảnh 7
Giải mã nội dung MV LAYLALAY siêu phẩm đầu tiên của Jack trong năm 2021 - Ảnh 8

Hóa ra, đám người này chính là tay sai của tên cận vệ đã phản bội anh ở thời cổ đại. Nhân vật này đã không ngừng tìm kiếm, xuyên không để tìm được Jack. Biết Jack có tình yêu sâu nặng với cô gái, tên cận vệ đã bắt cô để uy hiếp Jack. Tuy nhiên lần này, Jack đã không chọn chia ly mà đương đầu, biến người mình yêu thành ma cà rồng để cả hai được ở bên nhau mãi mãi về sau. Phân cảnh vết cắn đã giúp đã hai đạt được ước nguyện trọn đời trọn kiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Ngôi sao