Tin mới

Bất ngờ với mặt mộc của diễn viên Thanh Thúy

Thứ hai, 22/04/2019, 13:49 (GMT+7)

Diễn viên Thanh Thúy tự tin khoe mặt mộc đi ăn cùng ông xã Đức Thịnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Thúy bất ngờ chia sẻ bức ảnh mặt mộc đi ăn cùng ông xã Đức Thịnh. Nữ diễn viên viết: "Được bữa chồng mời đi ăn sáng, lòng vui phơi phới. Ăn xong anh nhỏ nhẹ yêu thương: "Trả tiền đi em".

Nữ diễn viên Thanh Thúy tự tin khoe mặt mộc đi ăn cùng chồng. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi giật mình với khuôn mặt mộc của Thanh Thúy, một số người nể phục sự dũng cảm của nữ diễn viên khi tự tin đăng ảnh.

Dù mới sinh em bé thứ 2 nhưng Thanh Thúy nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Thanh Thúy là một diễn viên khá nổi tiếng. Không chỉ sỡ hữu một gương mặt xinh như hoa, cô còn có được một khả năng diễn xuất sắc sảo.

Các phim truyền hình Thanh Thúy đã đóng như Mùa sen, Blouse trắng, phim Lãng hoa tình yêu, Chuyện vui ngày Tết, Vòng xoáy tình yêu, phim Niềm đau chôn dấu, Bão rừng, Bẫy tình, phim Như chuyện trầu cau, Chuyện của chúng mình.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Thanh Thúy còn có một cuộc hôn nhân viên mãn bên đạo diễn Đức Thịnh. Sau nhiều năm chung sống cả hai đã có hai bé trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, điều khiến Thanh Thúy hạnh phúc nhất chính là luôn nhận được tình yêu và sự ủng hộ của ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news