Tin mới

Giữa bão ly hôn Song Hye Kyo, phim mới của Song Joong Ki và mỹ nhân này sắp lên sóng

Thứ tư, 08/05/2019, 11:17 (GMT+7)

“Asadal Chronicles” - phim mới của Song Joong Ki đóng chung với Kim Ji Won sẽ lên sóng truyền hình Hàn Quốc vào tháng 6 tới đây.

Kết hôn chưa được bao lâu, cặp sao phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang trong “tâm bão” tin đồn ly hôn với lý do người chồng trẻ Song Joong Ki đã “phải lòng” cô bạn thân đã 10 năm của Song Hye Kyo và cả 2 đều bị phát hiện không đeo nhẫn cưới. Cặp đôi cũng từ lâu không còn sánh đôi bên nhau trong các sự kiện, hay đăng tải những hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội như trước đó.
Trong sinh nhật cách đây vài ngày của mẹ Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng không có mặt do đang mải mê với lịch trình dày đặc trên đất Mỹ.
Song Hye Kyo đi công tác tại Mỹ và không có mặt dự sinh nhật mẹ chồng.

Giữa bão tin đồn ly hôn với  Song Hye Kyo, Song Joong Ki đang mải mê quay bộ phim mới: “Asadal Chronicles” cùng mỹ nhân Kim Ji Won. Bộ phim này có kinh phí đầu tư lên tới hơn 10 tỉ won (khoảng 211 tỉ VND). Asadal Chronicles do Song Joong Ki thủ vai chính dự kiến lên sóng truyền hình cáp tvN Hàn Quốc lúc 21h ngày 1/6 (giờ địa phương) sau khi bộ phim Confession kết thúc.
Bộ phim mới của Song Joong Ki đóng chung với Kim Ji Won sẽ lên sóng truyền hình Hàn Quốc vào tháng 6 tới.

Arthdal Chronicles là bộ phim lấy bối cảnh là một thành phố giả tưởng trong thời cổ đại tên Art, kinh đô của vương quốc Gojoseon. Những anh hùng trong thành phố này đã trở thành huyền thoại nhờ những cuộc chiến đấu bảo về bộ tộc của mình. Bộ phim hứa hẹn sẽ là bom tấn mới của truyền hình Hàn Quốc. Ngoài sự tham gia của Song Joong Ki còn có sự góp mặt của tài tử Jang Dong Gun.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news