Tin mới

Giữa tâm bão ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn đẹp mê hồn

Chủ nhật, 24/03/2019, 21:29 (GMT+7)

Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn luôn xinh đẹp, rạng ngời toát lên phong thái của một doanh nhân đẳng cấp.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa đi đến hồi kết. Dự kiến ngày 27/3 tới đây, phiên xử ly hôn của vợ chồng vua cafe sẽ tiếp tục diễn ra tại Tòa án nhân dân TP.Hồ Chí Minh.

Giữa tâm bão ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Diệp Thảo vẫn thường cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân trên trang cá nhân. Với thương hiệu cà phê thứ hai do chính mình xây dựng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tạo nên được thương hiệu của riêng mình và từng bước đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo ăn mặc giản dị trong chuyến đi Từ thiện mới nhất giữa tâm bão ly hôn cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Một chuyến thăm trang trại cafe ngày 22/3 vừa qua của bà Diệp Thảo.

Dù xuất hiện ở đâu, trong hoàn cảnh nào, người phụ nữ này vẫn luôn thanh lịch, quý phái.

Không dát lên người toàn đồ hiệu đắt đỏ như những vị phu nhân giàu có khác. Những bộ đầm được bà chọn là những thiết kế tối giản nhất có thể nhưng cũng phải thật tinh tế và sang trọng.

Áo dài cũng là sự lựa chọn của bà Thảo trong rất nhiều sự kiện quan trọng.

"Là một phụ nữ hiện đại, bạn phải dám nghĩ lớn và hành động quyết liệt. Hãy luôn giữ vững niềm tin rằng mình là một trong số những người tài giỏi và bạn có nhiều tiềm năng tiềm ẩn mà chưa khám phá hết được. Mọi người đều có quyền được sống, được ước mơ, nghĩ lớn để thành công", Nữ tướng cafe bày tỏ quan điểm.

"Không cần biết bạn kết hôn vì điều gì, một khi bạn đã có con, bạn cần phải yêu gia đình này, bất kể nó tẻ nhạt và lạnh lẽo đến mức nào, bạn đều có nghĩa vụ phải sưởi ấm nó lên, bởi vì bạn là người cha!",Dòng trạng thái mới của bà Diệp Thảo thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận từ cư dân mạng.

Trên trang Facebook cá nhân, bà Thảo cũng từng đăng tải một status khá dài chia sẻ tâm trạng giữa tâm điểm vụ ly hôn nghìn tỷ: "Có những chuyện đau lòng mà chỉ có người mẹ, người vợ mới đủ kiên cường để ngậm đắng nuốt cay, những mong gia đình bình yên và để cho các con luôn kính trọng Ba. Anh luôn nói không quan tâm tới tài sản, nhưng đại diện pháp luật của anh thì cân đong đo đếm với 5 mẹ con tới từng đồng. Nếu thực sự còn tình thương, còn trái tim thì mong anh chọn giải pháp đúng đắn, chấm dứt mọi nỗi đau khổ cho gia đình suốt 5 năm qua".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news