Tin mới

69 tuổi đánh hông tiếp viên bị phạt 4 triệu

Thứ tư, 18/11/2015, 14:25 (GMT+7)

 Quyết định xử phạt sẽ được gửi về nơi cư trú của hành khách P.T.V. (69 tuổi, quê Nghệ An).
Sáng nay, ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam đã chính thức ra quyết định xử phạt 4 triệu đồng đối với hành khách P.T.V. (69 tuổi quê ở Nghệ An) do có hành vi vi phạm trật tự kỷ luật trên máy bay VJ271 từ Vinh đi TP.HCM ngày 15/11 của hãng hàng không Vietjet Air. Quyết định xử phạt sẽ được gửi về nơi cư trú của hành khách này.
Tuy nhiên ông Tuấn cho biết, ông V. hoàn toàn không có hành vi sàm sỡ vỗ mông tiếp viên như một số thông tin trước đó.
Đại diện cảng vụ miền Nam cho biết, vụ việc xảy ra do ông V. muốn sử dụng buồng vệ sinh phía trước trong khi các tiếp viên đẩy xe bán hàng đang ở vị trí ông này ngồi (ghế 4D). Ông V. không chịu và cầm điện thoại đập vào lưng tiếp viên đẩy xe hàng.
Tiếp viên đẩy xe hàng đã nói lại: “Bác không được đụng bào người cháu” thì ông V. nổi khùng và lớn tiếng chửi mắng tiếp viên: “Bọn mày mất dạy, có tránh ra không, bố mẹ chúng mày không dạy chúng mày à”.
Do mất trật tự trên tàu nên tiếp viên đã đề nghị lập biên bản. Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, ông V. được đưa về Cảng vụ hàng không miền Nam để làm việc nhưng ông không thừa nhận hành vi của mình trên máy bay và bỏ về.

 

Cảng vụ Hàng không miền Nam đã xử phạt 4 triệu đồng với một hành khách ở Diễn Châu (Nghệ An) do hành vi gây rối trên máy bay ngày 15/11. 
Theo đại diện Cảng vụ Hàng không miền Nam, qua xác minh, vị khách nam trên chuyến bay VJ271 ngày 15/11 không sàm sỡ tiếp viên nữ mà có hành vi gây rối, vi phạm kỷ luật, trật tự trên máy bay. 
Trên chuyến bay VJ271 từ Vinh đi TP HCM ngày 15/11, khi nhóm tiếp viên nữ đang đẩy xe phục vụ, vị khách nam ngồi số ghế 3D (ở Diễn Châu, Nghệ An) muốn sử dụng buồng vệ sinh phía trước song được yêu cầu xuống phía sau vì hạn chế lối đi. Vị khách đã lớn tiếng la mắng và lấy điện thoại đập vào người tiếp viên nữ. 
Vị khách số ghế 3D đã bị Cảng vụ hàng không miền Nam xử phạt 4 triệu đồng. Nếu không chấp hành nộp phạt, vị khách này có khả năng bị cấm bay có thời hạn.

 

Hành khách dùng những từ nặng nề, la mắng tiếp viên “bọn mày mất dạy, có tránh ra không”, rồi lấy điện thoại đánh vào gần phần hông tiếp viên.Ngày 17​/11, ông Trần Doãn Mậu - Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam đã ký quyết định xử phạt 4 triệu đồng với ông Nam (69 tuổi, Nghệ An) - hành khách đi trên chuyến bay VJ 271 của hãng VietJet Air từ Vinh đi TP​ HCM ngày 15​/11, do có hành vi vi phạm trật tự kỷ luật trên máy bay. Quyết định xử phạt sẽ được gửi về nơi cư trú của hành khách này.Theo tường trình của tiếp viên, khi máy bay đang bay bằng, ông Nam muốn sử dụng buồng vệ sinh phía trong khi các tiếp viên đẩy xe bán hàng đang ở vị trí ông này ngồi (ghế 4D).Một tiếp viên cho biết đường lên nhà vệ sinh phía trước bị kẹt do xe đẩy, đề nghị ông ​Nam sử dụng nhà vệ sinh phía sau nhưng ông không đồng ý. Sau đó ông đã dùng những từ ngữ nặng nề, la mắng tiếp viên “bọn mày mất dạy, có tránh ra không, bố mẹ chúng mày không dạy chúng mày à”, rồi lấy điện thoại đánh vào gần phần hông một tiếp viên.Khi máy bay hạ cánh, ông Nam được đưa về Cảng vụ hàng không miền Nam để làm việc nhưng ông không thừa nhận hành vi của mình trên máy bay và bỏ về.Tuy nhiên, thông tin này sai lệch khá nhiều so với thông tin ban đầu do một đại diện của VJA tại sân bay cung cấp (cho rằng hành khách sàm sỡ với 4 nữ tiếp viên).Giải thích về sự sai lệch này, vị đại diện của VJA cho biết vì không tìm đủ hành khách chứng kiến sự việc này để xác minh việc sàm sỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news