Tin mới

H'Hen Ni Suyễn gây náo loạn với màn lột váy trên truyền hình

Thứ năm, 20/12/2018, 10:13 (GMT+7)

"Phiên bản lỗi" của HHen Niê đã mang lại nhiều tiếng cười cho giám khảo và thể hiện nhiều phần thi như thuyết trình bằng tiếng Anh, hát nhạc cách mạng, nhạc dance...

"Phiên bản lỗi" của H'Hen Niê đã mang lại nhiều tiếng cười cho giám khảo và thể hiện nhiều phần thi như thuyết trình bằng tiếng Anh, hát nhạc cách mạng, nhạc dance...

Tập 2 "The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ" tiếp tục đem đến cho khán giả những phần thi hài hước, đáng yêu của các thí sinh. Một trong những thí sinh khiến khán giả nhớ nhất chính là phiên bản lỗi của H'hen Niê là H'hen Ni Suyễn.



H'Hen Ni Suyễn tên thật là Lê Tiểu Luân. Anh cho biết vì có mái tóc ngắn và thân hình thon gọn nên mọi người hay chọc anh là H'Hen Niê "phiên bản lỗi".  Phần thuyết trình tiếng Anh về quyền hạnh phúc của H'Hen Ni Suyễn đã nhận được rất nhiều lời khen của giám khảo vì ý nghĩa cũng như khả năng nói tiếng Anh khá ổn.

Phần trình diễn của H'hen Ni Suyễn. Ảnh internet

Trong phần thi hát, H'Hen Ni Suyễn thể hiện ca khúc "Tàu anh qua núi", tiếp sau đó cô đã có màn ảo thuật thay đổi trang phục để chuyển sang ca khúc "Đường cong" của Thu Minh. Tuy nhiên, trong lúc biến hóa thì đã xảy ra sơ xuất khi dây áo bung ra khiến các giám khảo cười nghiêng ngả.

Chinh phục hoàn mỹ - The Tiffany Vietnam là show truyền hình dành cho cộng đồng LGBT lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news