Tin mới

Hà Anh Tuấn tái xuất với hình ảnh khác lạ giữa ồn ào với Mỹ Tâm, Thanh Hằng

Thứ ba, 04/06/2019, 12:32 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn tái xuất với hình ảnh bảnh bao sau loạt tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm với Mỹ Tâm, Thanh Hằng.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Hà Anh Tuấn nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Sau thời gian gây ồn ào vì chuyện tình cảm với Mỹ Tâm, Thanh Hằng thì đây là lần hiếm hoi Hà Anh Tuấn xuất hiện.

Hà Anh Tuấn lần đầu nhảy cùng vũ đoàn nóng bỏng. Ảnh internet

Giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em" diện vest bảnh bao, sắc mặt tươi tỉnh. Đặc biệt, Hà Anh Tuấn còn khiến fan bất ngờ khi lần hiếm hoi xuất hiện cùng dàn vũ đạo nóng bỏng mắt. Giữa ồn ào tình cảm với Mỹ Tâm, Thanh Hằng, thì đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện nhảy hết mình cùng dàn chân dài gợi cảm.

Thời gian qua, công chúng hoang mang trước câu hỏi liệu Hà Anh Tuấn đang hẹn hò với ai Mỹ Tâm hay Thanh Hằng.

Thanh Hằng vốn là bạn thân thiết lâu năm với Hà Anh Tuấn. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Đặc biệt, siêu mẫu là một trong 6 người được nam ca sĩ theo dõi trang cá nhân. Trước tin đồn hẹn hò, Thanh Hằng từng lên tiếng phủ nhận.

Về Mỹ Tâm, sau khi loạt ảnh Hà Anh Tuấn tình cảm bên nữ ca sĩ trong quán cà phê được lan truyền, cư dân mạng truyền tai nhau tin đồn cặp đôi hẹn hò. Mỗi lần đứng chung sân khấu, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn luôn được gán ghép với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news