Tin mới

Hà Nội: 'Tóm sống' kẻ bệnh hoạn quay lén dưới váy phụ nữ ở nhà sách

Thứ hai, 01/04/2019, 09:55 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bắt quả tang kẻ bệnh hoạn sử dụng điện thoại di động quay lén dưới váy thiếu nữ trong nhà sách xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó clip đăng tải ngày hôm qua 31/3 tại một nhà sách trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Cụ thể, cô gái mặc váy ngắn mải kiểm tra đồ nên không hề hay biết bị quay lén dưới hai chân cho đến khi bạn trai là anh K.N phát hiện ra kẻ bệnh hoạn.

Ngay lập tức nam thanh niên này đã khống chế kẻ bệnh hoạn và yêu cầu xóa clip vừa quay, sau đó đề nghị nhân viên nhà sách cho xem camera nhưng không được đáp ứng.

 

 

Anh K.N cũng chia sẻ trên MXH về câu chuyện trên, anh cho biết: “Khoảng 9 giờ tối ngày 31.3.2019, mình và bạn gái đang đi mua đồ chơi cho đứa cháu ở nhà sách. Trong lúc đứng xem nhân viên kiểm tra đồ thì xuất hiện thanh niên tới gần và giở trò biến thái.

Ban đầu thanh niên đó giả vờ ngồi xuống xem đồ nhưng tay cầm ĐTDĐ để quay dưới váy bạn gái mình. Bạn gái mình đang mặc váy ngắn và chú ý xem thử đồ nên không biết.

Rất may mình đứng nhìn ngay sang thì thấy ĐTDĐ của nó đang úp xuống, để dưới váy bạn gái mình và bắt quả tang luôn. Mình yêu cầu nó xoá video vừa quay thì sẽ cho đi. Căn bản lúc đó cũng không muốn làm lớn chuyện vì đông người. Không thì đã táng cho nó không trượt phát nào...

Nam thanh niên bắt quả tang được kẻ biến thái giở trò quay lén.

Cũng nghĩ hiệu sách này sẽ có camera an ninh nên mình cũng hơi bất cẩn, chỉ bảo nó gỡ clip vừa quay đi rồi sẽ xin trích xuất clip từ camera hiệu sách ghi lại cảnh nó làm trò với bạn gái mình.

Ai ngờ thả nó ra xong, hỏi người quản lý thì ngớ người khi cho biết là chỗ đó góc khuất nên không có camera. Có lẽ thằng biến thái này thân thuộc địa hình, nên rình mò ở vị trí này nhiều lần rồi. Thực sự khá bức xúc khi mình báo cáo và yêu cầu sự trợ giúp từ phía hiệu sách nhưng không được sự phản hồi tích cực”.

Ngoài ra anh K.N sau khi đăng tải đoạn clip tóm kẻ bệnh hoạn trên nhiều diễn đàn lớn cũng chia sẻ rằng “Đây là video do bạn gái kịp ghi lại được một chút lúc mình tóm thằng biến thái đó. Rất mong người khác cảnh giác hoặc tránh xa thằng biến thái này!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news