Tin mới

Quang Hải cùng đồng đội bị hành xác, mất gần 3 ngày mới được bay về Việt Nam

Thứ sáu, 21/06/2019, 08:50 (GMT+7)

Quang Hải và các đồng đội tại Hà Nội FC rơi vào tình trạng mắc kẹt tại Philippines sau trận bán kết lượt đi ở AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Ngày 18/06 vừa qua, CLB Hà Nội FC đã có chuyến hành quân sang Bacolod, Philippines để đối đầu với Ceres Negros trong trận bán kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Quang Hải và các đồng đội đã có được kết quả rất thuận lợi với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên hành trình trở về của họ lại không được thuận lợi như vậy.

Theo dự kiến, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đáp chuyến bay lúc 15h00 (giờ Philippines) từ Bacolod về thủ đô Manila, sau đó bay tiếp về Hà Nội vào khoảng 1 giờ sáng ngày 20/6.

Các cầu thủ của Hà Nội FC phải chờ đợi trong mỏi mòn. Ảnh: Internet

Thế nhưng chuyến bay từ Bacolod trở về thủ đô Manila bị delay 10 tiếng. Cả đội đã phải chờ đợi rất mệt mỏi và tới nửa đêm ngày 19/06 mới có thể bay về thủ đô Manila.

Ngay cả khi trở về Manila, các cầu thủ Hà Nội FC vẫn chưa thể lên máy bay về nước. Theo dự tính, phải tới đêm 21/06, toàn đội mới có thể trở về Hà Nội. Như vậy là tính cả thời gian chờ đợi, di chuyển, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mất gần 3 ngày.

Mãi đến 3h sáng ngày 19/06, toàn đội mới ổn định được chỗ ăn nghỉ. Ảnh: Internet

Vào 10h00 sáng nay, Hà Nội FC đã phải tính đến phương án chia người về trước. HLV Chu Đình Nghiêm, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cùng 11 cầu thủ đá chính đã đáp chuyến bay về Nội Bài để nghỉ ngơi. Tuy nhiên chuyến bay này cũng... lòng vòng không kém khi các cầu thủ phải quá cảnh ở Bangkok trước khi bay về Hà Nội. Trong khi những cầu thủ còn lại sẽ về sau.

Nhóm những cầu thủ đá chính cùng HLV Chu Đình Nghiêm được về trước, tuy nhiên họ phải bay sang Thái Lan để quá cảnh. Ảnh: Hà Nội FC

Việc CLB Hà Nội phải di chuyển hành xác về nước khiến họ gặp nhiều bất lợi trước trận đấu quyết định với Ceres Negros trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là trận Hà Nội chỉ cần hoà không bàn thắng hoặc thắng với tỷ số tối thiểu là có vé vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội FC