Tin mới

Hacker thách thức dọa tung clip của 'Thánh nữ Mì Gõ' Phí Huyền Trang

Thứ năm, 09/05/2019, 09:35 (GMT+7)

Trang cá nhân facebook của "Thánh nữ Mì Gõ" Phí Huyền Trang bị hacker tuyên bố chiếm quyền sử dụng.

Mới đây, trên trang cá nhân của hotgirl Mì Gõ Phí Huyền Trang, một tài khoản hacker tuyên bố đã chiếm quyền sử dụng trang này: "Hi, Facebook của Trang Phi đã bị hack. Mình là hacker ai cần thông tin đoạn chat Trang nhắn tin với ai nội dung gì inbox cho mình nha, mình cung cấp miễn phí. Thân ái."

Hacker thách thức khi hack được FB Phí Huyền Trang. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng đây có thể chỉ là chiêu trò của chủ tài khoản. Bên cạnh đó cũng có người tin rằng trang cá nhân của Phí Huyền Trang đã bị hack. Hiện người trong cuộc chưa lên tiếng về sự việc này.

"Thánh nữ Mì Gõ" Phí Huyền Trang. Ảnh internet

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang giật chồng. Theo đó, hotgirl Mì Gõ đã tranh cãi gay gắt với vợ của người đàn ông đang có quan hệ tình cảm với mình. Người vợ rất tức giận khi nữ diễn viên chẳng những không nhận sai, mà còn lên giọng thách thức. Chưa dừng lại ở đó, người này còn tiết lộ mình đang sở hữu những hình ảnh và clip nóng của Phi Huyền Trang.

Người Phụ nữ kia còn gửi cho Phi Huyền Trang clip nóng 8 giây của cặp đôi nào đó. Khi Phi Huyền Trang gọi điện Facebook thì người kia không trả lời.

Chia sẻ về sự cố này, Phi Huyền Thanh cho biết, hiện cô đã trình sự việc đến cơ quan công an để tìm ra chân tướng sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news