Tin mới

Hải Băng quyết định chấn động triệt sản sau sinh lại bị dân mạng mắng 'bị hâm'

Thứ năm, 23/05/2019, 10:15 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hải băng sau khi chia sẻ quan điểm sẽ triệt sản sau khi sinh con thứ 3 trên trang cá nhân đã bị dân mạng cản vì lý do 'dễ bị hâm'.

Câu chuyện nữ Ca sĩ Hải Băng mới sinh bé thứ 2 đã mang bầu tiếp lần 3 nguy hiểm tới tính mạng khiến dân mạng vô cùng quan tâm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hải Băng vừa đăng tải status thông báo quyết định triệt sản sau khi sinh mổ con thứ 3. Bà xã Thành Đạt tâm sự, hành trình mang thai và nuôi dạy con vô cùng gian nan. Với cô, lần mang thai thứ 3 lại càng áp lực hơn nhiều lần.

Hải Băng bộc bạch: "Mang thai, sinh đẻ, nuôi con, dạy con, khâu nào cũng vất vả... lần mang thai này áp lực từ trong ra đến ngoài. Ông trời ưu ái cho tới 3 nhóc tỳ và cũng đến đây cho em xin kết thúc cuộc vui 1 cách an toàn... để bảo tồn sức khỏe của chính bản thân để nuôi dạy con 1 cách tốt nhất... triệt sản là 1 cách an toàn và hiệu quả cao nhất".

Hải Băng quyết định sẽ triệt sản sau lần sinh thứ 3 này để bảo đảm sức khỏe.

Thế nhưng sau khi chia sẻ quan điểm này trên trang cá nhân thì một số dân mạng lại tỏ ý không đồng tình và cho rằng triệt sản là không tốt. "Chị triệt sớm quá còn trẻ ảnh hưởng dễ bị hâm hâm đó", một cư dân mạng bình luận. Thậm chí có người còn lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ 'rảnh rỗi sinh nông nổi'.

Trước những ý kiến của cư dân mạng, Hải Băng mới đây đã đăng tải dòng trạng thái dài giải thích về quyết định triệt sản sau sinh của mình. Cô khẳng định đây là lựa chọn sáng suốt đã được mình tìm hiểu rất kỹ.

"Xoay quanh về vấn đề triệt sản khá nhìu bạn quan tâm đến Băng, đồng cảm và hiểu được tâm lý của các bạn 1 phần... nhưng khi đưa ra 1 quyết định thì Băng đã tìm hiểu rất rất kỹ... việc thắt ống dẫn trứng còn nói tắt là triệt sản ở đây... chẳng qua là chỉ buộc cái ống dẫn trứng lại chẳng cắt bỏ bất cứ gì trên bộ phận cơ thể, thế nên thắt ống dẫn trứng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chu kỳ kinh nguyệt", Hải Băng giải thích.

Nữ ca sĩ cũng lên tiếng giải thích khi bị dân mạng can ngăn quyết định của mình.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định một số người không hiểu cho rằng triệt sản sau này sẽ ảnh hưởng đến thần kinh là sai lầm.

Cô viết: "Có một số trường hợp thai ngoài tử cung hay thai cả trong lòng tử cung do ống dẫn trứng có khả năng nối lại một cách tự nhiên chứ không phải triệt là được 100%. Mấy bạn chưa tìm hiểu và nói là triệt sản xong bị hâm, thần kinh làm Băng buồn cười quá".

Trước đó Hải Băng khiến dư luận không khỏi hoang mang khi tiết lộ mang thai em bé thứ 3 chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Mặc dù được cảnh báo sẽ gặp nhiều rủi ro và có thể nguy hiểm đến tính mạng nhưng Hải Băng vẫn quyết định giữ lại con và hiện tại đang trong giai đoạn cuối của thai kì. Dù đã mang thai 3 lần nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp. Cô vừa thực hiện một bộ ảnh khoe bụng bầu bên các con tuyệt đẹp khiến nhiều người trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news