Tin mới

Hai giờ thót tim giải cứu bé trai bị mắc kẹt giữa khe tường hẹp vì đuổi theo mèo

Thứ năm, 21/03/2019, 10:36 (GMT+7)

Công an tỉnh Bến Tre đã mất 2 giờ đồng hồ giải cứu thành công bé trai bị mắc kẹt trong góc tường do đuổi bắt mèo.

Dân TríGia đình Việt Nam đưa tin, chiều 20/3, Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bến Tre đã giải cứu thành công một bé trai bị mắc kẹt trong góc tường nhà do chạy theo đuổi bắt mèo.

Mải mê chạy rượt đuổi con mèo, cháu bé mắc kẹt sâu trong góc hai tường nhà. Ảnh: PLO)

Theo lời kể của gia đình thì vào khoảng 12h30 trưa ngày 20/3, cháu Hùng Mạnh (7 tuổi, ngụ phường 4, TP Bến Tre) khi đang chơi đùa đuổi bắt con mèo đã chạy vô góc tường nhà thì bị kẹt lại. Mạnh hoảng loạn, khóc thét. Người thân phát hiện sự việc, cố gắng tìm cách cứu cậu bé nhưng bất lực vì khe hở quá hẹp.

Ngay sau đó gia đình đã báo tin cho lực lượng cứu nạn - cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã điều hàng chục người đến hiện trường.

Cơ quan này huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ khoan cắt bê tông, liên tục bơm oxy, lấy thân mình, vật dụng che chắn cho cháu bé đồng thời động viên, trấn an cháu bé.

Lực lượng cứu hộ giải cứu bé Mạnh thành công. Ảnh: Tuổi trẻ

Đến 14 giờ 10 phút lực lượng cứu hộ đã giải cứu thành công đảm bảo an toàn cho cháu. Hiện sức khỏe của cháu đã ổn định.

Vào năm 2017, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Trung Quốc khi một em bé kẹt đầu của mình giữa hai bức tường của trường tiểu học.

Tai nạn xảy ra vào giờ ăn trưa của các em học sinh. Khi tới hiện trường, em bé đang ở tình trạng sợ hãi, hoảng loạn, la hét và kêu khóc.

Các nhân viên cứu hỏa đã không thực hiện phá bức tưởng mà thay vào đó, thực hiện giấy ráp để bào món đoạn tường, sau đó, tiếp chất nhày vào để có thể đưa đầu của em bé ra. Rất may, em bé chỉ xây xước nhẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news