Tin mới

Hai nghi phạm cướp ví của người phụ nữ gốc Việt có thể đối mặt với án tử

Thứ hai, 13/05/2019, 14:27 (GMT+7)

Guy và Walker giết người trong bối cảnh đặc biệt là một vụ cướp tài sản nên văn phòng trưởng công tố viên quận Cam có thể đề nghị án tử hình với hai đối tượng này.

Bà Nga Ngoc Nguyen đã chết sau khi bị xe của một nhóm cướp cán lên người ngày 9/5 trong bãi đỗ xe một trung tâm thương mại ở thành phố Garden Grove, bang California, Mỹ.

Vụ việc xảy ra tại một trung tâm mua sắm trên Phố Brookhurst gần đại lộ Westminster. Người phụ nữ đang trở lại cửa hàng ăn cùng với các thành viên trong gia đình thì bị nhóm cướp tấn công. Tên cướp đã quật nạn nhân xuống đường để giật chiếc ví nhưng không thành công.

Nạn nhân bị nhóm cướp tấn công.

Giovanni Solomon Guy, 20 tuổi và Gregory Walker, 19 tuổi, đều ở Los Angeles, bị buộc tội giết phụ nữ gốc Việt Nga Ngoc Nguyen. Hai kẻ này đối mặt với mức án nhẹ nhất là tù chung thân không tha bổng. Tuy nhiên trong vụ án này, Guy và Walker giết người trong bối cảnh đặc biệt là một vụ cướp tài sản nên văn phòng trưởng công tố viên quận Cam có thể đề nghị án tử hình với hai đối tượng này.

Nghi phạm thứ ba Brad Maurice Brown Jr., 19 tuổi, bị buộc tội cướp tài sản và đối mặt ít nhất 2 năm tù.

Hai nghi phạm Giovanni Solomon Guy, 20 tuổi (trái) và Gregory Walker, 19 tuổi. 

Nhóm nghi phạm trước đó đang bị cảnh sát hạt Los Angeles, liền kề Quận Cam, theo dõi. Ba nghi phạm lái xe bỏ trốn về địa phận hạt Los Angeles, và bị bắt giữ không lâu sau đó.

“Khi bị truy đuổi trên đường cao tốc, các nghi phạm còn ném các đồ vật qua cửa sổ xe, vì vậy chúng tôi phải chặn đường cao tốc để thu thập chứng cứ”, Trung úy Carl Whitney thuộc cảnh sát Garden Grove nói với kênh ABC7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quận Cam