Tin mới

Hải Phòng: Bệnh viện náo loạn vì 400 công nhân nhập viện do ngộ độc

Thứ hai, 28/12/2015, 19:11 (GMT+7)

Gần 400 công nhân của công ty may tại Hải Phòng đã phải nhập viện cấp cứu do ngộ độc thực phẩm. 

Gần 400 công nhân của công ty may tại Hải Phòng đã phải nhập viện cấp cứu do ngộ độc thực phẩm. 

Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết, chiều 28/11, Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng đã phải tiếp nhận gần 400 công nhân thuộc công ty may mặc TNHH Regina Mirade (Thủy Nguyên, Hải Phòng). 

Gần 400 công nhân này nhập viện trong tình trạng có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm.  

Gần 400 công nhân đã phải nhập viện do ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Tiền Phong

Thông tin trước đó cho biết vào lúc 16h30 phút, có rất nhiều xe ô tô chở công nhân có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm đến bệnh viện.

Trong đó có nhiều công nhân bị ngất được cõng vào khoa cấp cứu. Những người khác đều có biểu hiện choáng và phải có người dìu vào. Hàng trăm y bắc sỹ đã được điều động khẩn trương để tiến hành cấp cứu bệnh nhân. 

Vì lượng bệnh nhân quá tải và đưa tới dồn dập nên Bệnh viện Việt Tiệp quá tải đã phải thông báo tình trạng để chuyển bệnh nhân đến sau đi cấp cứu tại nơi khác. 

Do lượng công nhân ngộ độc quá nhiều, bệnh viện quá tải nên nhiều bệnh nhân phải chuyển sang cấp cứu tại bệnh viện khác. Ảnh: Tiền Phong

Một số công nhân chia sẻ trên báo Công Lý cho biết có thể nguyên nhân xuất phát từ việc ăn sữa chua được phát miễn phí sau bữa ăn.

Một số khác lại cho rằng bữa cơm có vấn đề. Nhiều công nhân đã kiến nghị và phản ánh lên công ty nhưng chưa thực hiện thì vụ việc đã xảy ra. 

TNHH Regina Mirade có số lượng công nhân lớn và mới đi vào hoạt động khoảng 3 tháng nay, sản phẩm của công ty chủ yếu là các mẫu nội y, quần áo thể thao của các hãng thời trang nổi tiếng. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra để làm rõ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news