Tin mới

Hải Phòng: Nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Thứ ba, 02/04/2019, 10:07 (GMT+7)

Cãi nhau về chuyện tình cảm, nam thanh niên cầm dao đâm bạn gái nhiều nhát rồi người này cũng uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo tin tức trên VnExpress Gia đình Việt Nam đăng tải, khoảng 20h ngày 1/4, người dân xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) phát hiện đôi nam nữ tử vong trên đường vào khu công nghiệp VSIP. Cô gái bị đâm nhiều nhát vào người, người thanh niên có vết thương ở cổ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 tối 1/4. Vào khoảng thời gian trên, một đôi nam nữ đứng cự cãi nhau tại khu công nghiệp VSIP (thuộc địa bàn xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên), sau đó có xảy ra xô xát, to tiếng với nhau nhưng được một số người can ngăn. Tuy nhiên chỉ một lúc sau, nam thanh niên bất ngờ dùng dao đâm cô gái từ phía sau khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi gây án, anh ta uống thuốc diệt cỏ và dùng dao tự cứa cổ.

Chai thuốc diệt cỏ mà nam thanh niên uống tự tử sau khi đâm bạn gái. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Được biết nữ nạn nhân 23 tuổi có quan hệ tình cảm với nam thanh niên 28 tuổi. Hai người cùng làm ở khu công nghiệp VSIP Hải Phòng và gần đây xảy ra mâu thuẫn.

Khuya ngày 1/4, lãnh đạo UBND xã Thuỷ Triều cho biết cô gái đã tử vong, nam thanh niên sinh năm 1991 cũng tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp.

Hung khí vụ án. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Trước đó chiều cùng ngày tại Ninh Bình cũng xảy ra vụ việc tương tự: Chỉ vì mâu thuẫn trong việc níu kéo tình cảm bất thành đã sử dụng hung khí đâm nhiều nhát sát hại bạn gái là nữ nhân viên Ngân hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news