Tin mới

Hai vụ án mạng xảy ra cùng một lúc ở Nghệ An khiến người dân xôn xao

Chủ nhật, 12/05/2019, 21:03 (GMT+7)

Công an đang bắt nghi phạm sát hại một phụ nữ thì bất ngờ nhận được tin báo có một người đàn ông gần đó cũng bị cứa cổ đến tử vong.

Theo tin tức từ Pháp luật TP HCM, chiều ngày 12/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) phối hợp cùng Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra 2 vụ án mạng xảy ra tại xóm Văn Đông (xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu).

Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Long, Trưởng  Công an xã Quỳnh Bảng, cho biết vào khoảng 10 giờ 40 phút sáng ngày hôm nay, người dân phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang dùng dao cứa cổ bà Hồ Thị Hảo (45 tuổi, xóm Văn Đông, xã Quỳnh Bảng) tại nhà riêng bà Hảo. Khi bị phát hiện, người đàn ông trên đã trèo tường rào bỏ chạy. Bà Hảo ngay sau đó đã được đưa đến Bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an xã Quỳnh Bảng ngay sau đó đã bắt được nghi phạm là ông Hồ Đăng Kế (45 tuổi, trú huyện Đông Anh, TP. Hà Nội).

Điều đáng nói là trong lúc lấy lời khai các nhân chứng thì cơ quan chức năng tiếp tục nhận được tin báo ông Hồ Đăng Hội (SN 1969, trú ở xóm Văn Học, xã Quỳnh Bảng) bị tử vong chưa rõ nguyên nhân ở phía trong ngõ nhà mình.

Hiện trường phát hiện thi thể anh Hồ Đăng Huội  và chiếc xe máy bị vùi dưới tấm bạt và những cây ngô khô. Ảnh PLO

Được biết, ông Hội sống một mình và cách nhà bà Hảo khoảng 700 m. Cơ quan công an cho biết, ông Kế qê xã Quỳnh Bảng nhưng ra sống ở Hà Nội chỉ mới về đến đây cũng không có dấu hiệu gì bất thường và nghi nguyên nhân gây án có thể do mâu thuẫn cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cứa cổ