Tin mới

Hàng chục cảnh sát được huy động trấn áp nhóm côn đồ đập phá nhà hàng ở biển Hải Tiến

Thứ hai, 24/06/2019, 08:28 (GMT+7)

Theo nhiều người dân, hàng chục tên côn đồ cầm hung khí như dao, tuýp sắp, bom xăng, xi lanh có máu tới đập phá, chém, ném vào nhà hàng Hưng Thịnh 1.

Thông tin trên báo Người Lao Động cho biết, chiều ngày 23/6, một vụ xô xát ở Khu du lịch biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) giữa 2 nhà hàng ảnh hưởng tình hình an ninh trật tự khu vực.

Theo đó, khoảng 12h trưa cùng ngày, tại nhà hàng Hưng Thịnh 1 ở Khu du lịch Hải Tiến, người dân chứng kiến một người đàn ông của nhà hàng gần đó tới nhà hàng Hưng Thịnh, sau đó có xảy ra mâu thuẫn, xô xát với người của nhà hàng Hưng Thịnh.

Hàng chục cảnh sát có mặt để trấn áp nhóm đối tượng gây rối. Ảnh: Người Lao Động

Báo Người Đưa Tin dẫn thông tin từ chị Nguyễn Thị Hoài – Chủ nhà hàng Hưng Thịnh cho biết, vào thời điểm trên, khi du khách đang ăn cơm thì ông C. (chủ nhà hàng C. B.), ở biển Hải Tiến bất ngờ xông vào nhà hàng Hưng Thịnh 1 đánh chị gái và mẹ chị Hoài.

Một lúc sau, hàng chục tên côn đồ cầm hung khí như dao, tuýp sắp, bom xăng, xi lanh có máu tới đập phá, chém, ném vào nhà hàng Hưng Thịnh 1. Đặc biệt, một số đối tượng dùng bơm kim tiêm có máu đâm vào người một nhân viên.

Nhà hàng nơi bị nhóm côn đồ kéo đến đập phá. Ảnh: Người Đưa Tin

Hậu quả, 4 nhân viên của nhà hàng Hưng Thịnh 1 bị thương (3 người bị đánh, chém và 1 nhân viên khác bị đâm kim tiêm vào người). Nhiều đồ đạc của nhà hàng Hưng Thịnh bị đập phá, hư hỏng và hiện chưa thống kê được thiệt hại. Sự việc khiến du khách đang ăn uống tại đây bỏ chạy toán loạn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoằng Hóa đã khẩn trương huy động lực lượng tới hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự. Vụ xô xát sau đó đã được công an ngăn chặn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trấn áp