Tin mới

Hàng loạt chung cư dán cảnh báo sau vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy ở TP HCM

Thứ sáu, 05/04/2019, 09:10 (GMT+7)

Sau vụ cựu Phó Viện trưởng VKSND nghi sàm sỡ bé gái trong thang máy ở chung cư, nhiều cư dân đã dán thông báo tại thang máy để cảnh báo mọi người.

Sự việc nguyên Phó Viện trưởng VKSND nghi sàm sỡ bé gái ở chung cư Galaxy 9 (Q.4, TP.HCM) đã khiến dư luận xôn xao những ngày qua. Qua sự việc này, nhiều người thấy hoang mang và bất an theo đó, không ít chung cư ở TP HCM đã dán những tờ cảnh báo để bảo vệ con.

Theo ghi nhận của PV Trí thức trẻ, nhiều chung cư, các cư dân tự làm những cảnh báo, nhắc nhở nhau biết quan tâm đến con nhiều hơn, trước khi ban quản lý có những động thái để bảo vệ trẻ em của chung cư.

Sau vụ người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy, nhiều cư dân ám ảnh, lo ngại cho con mình nên ngoài việc "nhắn nhủ" nhau trên những group, fan page của chung cư. Ảnh Trí thức trẻ

Các cư dân dán giấy cảnh báo cho nhau. Ảnh Trí thức trẻ

Thậm chí Ban quản trị chung cư Khánh Hội 1 (Q.4) còn nhắn nhủ các cư dân đang sinh sống ở đây. Ảnh Trí thức trẻ

Trong một diễn biến liên quan, sau khi vụ việc trên xảy ra, địa chỉ nhà của ông  Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, cựu Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng) đã được Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra và ùn ùn kéo tới chụp ảnh check-in. Theo một bài đăng trên mạng xã hội, nhà của người đàn ông đã trở thành một trong những địa điểm được cư dân sống tại Đà Nẵng cũng như các khách du lịch tới chụp ảnh nhiều nhất trong mấy ngày vừa qua, thậm chí còn "soán ngôi" của Bà Nà Hills.

Bài đăng về việc nhiều người tới check-in tại nhà người đàn ông ở Đà Nẵng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hìnhBài đăng về việc nhiều người tới check-in tại nhà người đàn ông ở Đà Nẵng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news