Tin mới

Huế: Hàng xóm cầm dao truy sát 3 mẹ con chỉ vì mâu thuẫn tấm lưới hàng rào

Thứ ba, 28/05/2019, 17:00 (GMT+7)

Chỉ vì mâu thuẫn tấm lưới rào gà mà hai gia đình hàng xóm xô xát, 3 mẹ con bị chém trọng thương phải nhập viện.

Tin tức trên Công an TP. Đà NẵngVTC News cho hay, ngày 27/5, Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) vẫn đang tích cực xác minh, làm rõ việc một nhóm người dùng hung khí đánh nhập viện 3 mẹ con hàng xóm.

Theo đó ba nạn nhân liên quan đến vụ việc là Trần Quốc Tuấn (SN 1986, trú tại Bình Phước), Trần Văn Tuất (SN 1982, anh trai Tuấn), Nguyễn Thị Sau (SN 1961, mẹ Tuấn, trú xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế).

Vụ việc xảy ra khiến gia đình bà Sau hoảng loạn. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó Công an huyện Phú Vang nhận được đơn trình báo của gia đình bà Sau về việc bà và 2 người con trai bị hàng xóm đánh đập chỉ vì tấm lưới rào gà chắn ngang lối đi.

Theo lời bà Sau, khoảng 14 giờ 30 ngày 25/5, tấm lưới rào gà để ngang lối đi nên con bà Sau nhờ chủ nhà để lại cho gọn mà có chỗ dắt xe ra vào thì Nguyễn Quang Bùi xảy ra cãi vã với con trai bà là Trần Văn Tuất.

Lúc này, bà Sau ra can ngăn thì bị Bùi đạp, đấm ngã xuống dưới ruộng. Thấy vậy, anh Tuất chạy lại thì bị Bùi dùng búa đánh vào người. Thấy xảy ra đánh nhau, 2 anh trai của Bùi là Tuấn và Minh cùng 1 người bạn đang nhậu ở trong nhà không can ngăn mà còn xông ra giúp sức đánh hàng xóm.

Tấm lưới rào khiến hàng xóm xảy ra xích mích. Ảnh: VietNamNet

Thời điểm trên, anh Trần Quốc Tuấn (36 tuổi, con trai bà Sau) đang chở 2 người con của mình về nhà bà nội thì bất ngờ bị 4 người này xông vào hành hung.

Ngay sau đó, anh Tuất, Tuấn được người dân đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế huyện. Trường hợp anh Tuấn vì bị nặng nên chuyển lên Bệnh viện T.Ư Huế. Hiện, điều tra viên Công an huyện Phú Vang đã tiến hành lấy lời khai những người liên quan và đang điều tra làm rõ sự việc.

Anh Tuấn bị vết thương nặng ở vùng đầu và mắt. Ảnh: An ninh tiền tệ

Đến sáng ngày 27/5, tình trạng sức khỏe của anh Tuấn vẫn còn bị choáng do vết thương nặng ở đầu và mắt, anh Tuất vẫn còn vết thương bị đánh ở phần gáy, còn bà Sau vẫn chưa hết bàng hoàng và lo sợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news